อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย แห่ง โตเกียว

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย แห่ง โตเกียว

travel mthai ชวนนอน อพาร์ตเมนท์ประหลาด ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น สถาปัตย์ต้านความตาย แห่ง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผลงานสู้ชะตาชีวิตของ ศิลปินญี่ปุ่น Shusaku Arakawa และ นักประพันธ์ชาวฝรั่งเศส Madeline Gins

อพาร์ตเมนท์ประหลาด แห่ง โตเกียว 

อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย แห่ง โตเกียว

อพาร์ตเมนท์ประหลาด โครงการพลิกชะตา Reversible Destiny มีจุดมุ่งหมายให้มนุษย์รู้จักใช้ชีวิตอย่างมีสติ ระแวดระวัง และไม่ปล่อยปะละเลยกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น ด้วยการอยู่อาศัยใน อพาร์ตเมนท์สุดแปลก ซึ่งดึงดูดให้คนอยู่ทำความคุ้นเคยกับผนัง รูปทรงที่หลากหลาย และพื้นต่างระดับของทุกส่วนในบ้าน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและเอ็นจอยกับสีสันสดใส สร้างความสุขบวกปลอดภัยในชีวิต

อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย

อพาร์ตเมนท์ประหลาด อาจสวนทางกับมุมมองการเลือกซื้อบ้านของผู้คนส่วนใหญ่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย เงียบสงบ กว้างขวาง เพราะที่ อพาร์ตเมนท์ประหลาด นี้มีทุกอย่าง ยกเว้น ความสบาย และ ความสงบ จบที่แนวคิดคือ ความซับซ้อน สนุกสนาน ตื่นตัว ตั้งสติ!

อพาร์ตเมนท์ประหลาด Reversible Destiny

อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย แห่ง โตเกียว

Reversible Destiny

Shusaku Arakawa และ Madeline Gins เจ้าของไอเดีย อพาร์ตเมนท์ประหลาด สถาปัตย์ต้านความตาย ยังทิ้งท้ายว่า ยิ่งคนสูงวัย ก็ไม่ควรพักผ่อนนัก ปล่อยให้สิ่งแวดล้อมกระตุ้นประสาทสัมผัสบ้าง จะได้มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

ข้อมูล : curious-places.blogspot.com เรียบเรียง : travel.mthai.com