จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด รีสอร์ท รีสอร์ทเกาะกูด อันดามัน อันดามันตะวันออก เที่ยวเกาะกูด

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด จ.ตราด

Home / โรงแรม ที่พัก / จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด จ.ตราด

หากมองหาที่พักที่เกาะกูด มีอีกรีสอร์ทหนึ่งที่อยากให้เพื่อนๆ ชาว Travel.mthai.com ได้ลองเข้าไปพักผ่อน ด้วยอารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติเขียวขจี ดื่มดำกับบรรยากาศดีๆ ของน้ำทะเลใสๆ ทรายขาวๆ พร้อมทั้งกิจกรรมหลายอย่างที่จะให้คุณได้เลือกทำ รวมถึงเพลินเพลินไปกับการตกแต่งรีสอร์ทที่มีเรื่องราวของ ชาวจาม ด้วยการใช้ ข้าวและไหม มาเป็นกิมมิคสำคัญในการออกแบบส่วนต่างๆ ในที่พัก

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะกูด จ.ตราด

ด้วยความที่ครอบครัวเป็นคนไทยเชื่อสายจาม คุณบี ชนิตร์นันทน์ เกตุเลขา หนึ่งในเจ้าของรีสอร์ทก็ได้บอกเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เนื่องจากคุณยายได้สืบทอดการทำผ้าไหมของชาวจาม และมีโอกาสได้พบกับ จิม ทอมป์สัน และได้ร่วมทำผ้าไหมด้วยกันมา จึงได้เห็นรูปทรงของเมล็ดข้าว ต้นข้าว วัสดุจำพวกผ้าไหม และสิ่งที่เกี่ยวข้องจึงถูกนำมาใช้ตกแต่งรีสอร์ทในเกือบทุกส่วน ทั้งตัวอาคาร ชื่อห้องพัก หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ใน Weave spa แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของความสะดวกสบายในการใช้สอยลงไปด้วย เพื่อให้วันพักผ่อนของผู้ที่ได้มาเยือนจามส์ เฮ้าส์ ครบรสทั้งเอกลักษณ์และความน่าจดจำ .. “เพื่อนของเราคนหนึ่งที่ไปพักด้วยกัน เธอบอกว่า เธอปลื้มเตียงนอนที่นี่มาก นอนหลับสบายมากเลยค่ะ”

จามส์เฮ้าส รีสอร์ท

การมาพักผ่อนที่ จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท นั้น หากมาพักเพื่อหามุมสงบ ผ่อนคลายแล้วยังอยากมีกิจกรรมเพิ่มเติม เพราะกลัวว่าจะเบื่อที่จะอยู่เฉยๆ ทางจามส์เฮ้าส์ก็ยังมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เลือกทำ อาทิ ทำสปา เล่นวอลเลย์บอลชายหาด ตกปลา โยคะ พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นหน้าหาด หรือไปเที่ยวน้ำตก ที่มีอยู่ 3 แห่งด้วยกัน นั่นคือ น้ำตกคลองยายกี๋ น้ำตกคลองเจ้า และน้ำตกห้วงน้ำเขียว นอกจากนั้นยังมีหมู่บ้านชาวประมงถึง 2 ที่ด้วยกัน ให้ไปเลือกอาหารสด ถ่ายรูปเล่น เดินรับแสงแดด เก็บบรรยากาศรอบๆ กับวิถีชาวประมงได้

chamshouse-front

บรรยกาศพักผ่อนสบายๆ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง

chamshouse-fronview2

วิลล่าทรง 8 เหลี่ยมที่เห็นวิวได้รอบด้าน พร้อมพื้นที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกสบายๆ

ch01

เอนกายลงไปในชิงช้าใบนี้ พักตาพักใจ ไปกับสายลมเย็นๆ

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท

แดดร่มลมตก สั่งค๊อกเทล ม็อคเทลมาจิบริมทะ เอนกายพักสายตากับหน้าหาดสวยๆ แบบนี้

chamshouse-beach

เกลียวคลื่นกระทบหินลับหาย กลายเป็นฟองสีขาวๆ มองดูเพลินตา

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด จ.ตราด

หากเบื่อจากน้ำทะเล จะขึ้นมาว่ายน้ำในสระว่ายน้ำรูปรวงข้าว ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

ห้องพัก และวิลล่า ที่ จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท

Deluxe Ocean View Room , Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View Room, Tropical Villa, Tropical Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Presidential Pool Villa, 2 bedroom

สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท :

ห้องอาหารริมทะเล อาหารสไตล์ฝรั่ง Bombyx Beach Bar & Restaurant , ห้องอาหารเช้าเสิร์ฟอาหารไทยๆ Rice Restaurant, ทำสปา ที่ Weave Spa, ห้องเนกประสงค์ หรือห้องประชุม Multi-Purpose Function Room และ สระว่ายน้ำ Swimming Pool

รายละเอียด ข้อมูล จามส์เฮ้าส์

Website : http://www.chamshouse.com/
Facebook : https://www.facebook.com/chamshouse
เลขที่ 2 หมู่ที่ 5 อ่าวคลองหิน, ตำบลเกาะกูด, อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23000

การเดินทางไปที่ จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือสะพานน้ำลึก ประมาณ 20-30 นาทีค่ะ

* เกาะกูด มีฐานเป็นอำเภอ ของจังหวัดตราด และเป็นเกาะใหญ่อันดับ 4 ของประเทศ ไกลจากฝั่งตราดมากที่สุด น้ำทะเลสวย ใส จได้ชื่อว่า เป็น “อันดามันตะวันออก” เกาะกูด เป็นที่รู้จักดีในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการบรรยากาศเงียบสงบ และผู้ที่แสวงหาความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง