ที่พักเขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์ โรงแรม โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

สูดอากาศสดชื่น พักกาย พักใจสุดชิลล์ ณ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Home / โรงแรม ที่พัก / สูดอากาศสดชื่น พักกาย พักใจสุดชิลล์ ณ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

สูดอากาศสดชื่น พักกาย พักใจสุดชิลล์
ณ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอากาศดี๊ดีย์ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่พอจะให้เราได้สัมผัสอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีวิวเขา มีทะเลหมอก ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบ ใช้ระยะเวลาขับรถจากกรุงเทพฯ อย่างไม่รีบร้อนก็ราวๆ 6 ชั่วโมงถึง นั่นก็คือ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ค่ะ (พูดแล้วอาจดูยาวนาน แต่ถ้าเดินทางกับคนรู้ใจ 6 ชั่วโมงแว่บเดียวจริงๆ นะจ๊ะ)

แถมในปี พ. ศ. 2561 นี้ จ.เพชรบูรณ์ ก็เป็นอีก 1 ใน 55 จังหวัดที่ครม.สัญจรไฟเขียวเที่ยวเมืองรอง ลดหย่อนภาษีเงินได้ 15,000 บาท!!! เริ่มใช้ลดหย่อนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ซึ่งลดได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลกันเลยทีเดียว งานนี้แอดรีบมองหาโรงแรมดีๆ ที่ควรค่าแก่การพักผ่อนให้สุดชิลล์กันไปเลย

และ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ก็ตอบโจทย์แอด ด้วยอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่นเหมือนได้พักผ่อนอยู่บนเทือกเขาแอลป์ อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 18 – 25 องศาเซลเซียสเท่านั้น ว้าว! สามารถชมวิวธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา ทะเลหมอก จากห้องพักได้เลย โดยที่แต่ละอาคารจะไม่บดบังทัศนียภาพกัน แถมยังใกล้ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว วัดที่มีประติมากรรมอันอ่อนช้อยประดับด้วยหินอ่อน กระเบื้องสีและเซรามิกสีสันสวยงาม  หรือ จาก อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ขับรถเพียง 8 กิโลเมตรก็จะถึงไร่บี.เอ็น.ฟาร์ม

ห้องพักของ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท มี 4 ประเภทด้วยกันค่ะ แถมทุกห้องก็มีขนาดพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายในสไตล์อบอุ่น ด้วยบริการระดับเฟิร์สคลาส ได้แก่ ห้อง Superior ขนาด 46 ตร.ม., ห้อง Deluxe ขนาด 49 ตร.ม. ,ห้อง Suite แบบ 1 ห้องนอน  ขนาด 115 ตร.ม. และ ห้อง Suite แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 165 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในห้องพัก และยังมีสระว่ายน้ำให้คุณได้ผ่อนคลาย  และขอกระซิบอีกอย่างหนึ่งว่า อาหารที่ห้องอาหารระเบียงแก้วภายในโรงแรมนี้อร่อยไม่แพ้ใครเลยทีเดียว หากเขาค้อกำลังเป็นจุดหมายในการเดินทางของคุณแล้วล่ะก็ อย่าลืมนึกถึง โรงแรม อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของคุณนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ที่อยู่  99 หมู่ 14 ถ.พิษณุโลก-หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข 12) , แคมป์สน, เขาค้อ, จ. เพชรบูรณ์, 67280

เบอร์โทร : 0-5675-0056

Website : imperialphukaewresort

Facebbook : imperialphukaewhill