ทักทายการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณ ไปกับ สายการบินเอมิเรตส์

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / ทักทายการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณ ไปกับ สายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ กำลังทำให้การเริ่มต้นปีใหม่และการผจญภัยครั้งใหม่ของนักเดินทางทั่วโลกน่าสนใจมากยิ่งขึ้นสำหรับ ผ่านแคมเปญกล่าว “สวัสดี” สำหรับเส้นทางใหม่และประสบการณ์แบบใหม่ในปี พ.ศ. 2558 นี้ด้วยค่าโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับเที่ยวบินชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดที่ครอบคลุมเส้นทางกว่า 6 ทวีป นักเดินทางสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 – 14 มกราคม พ.ศ. 2558 เพื่อเลือกเดินทางการผจญภับครั้งใหม่ในปี 2558 ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 นี้

เอมิเรตส์

ทักทายการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณ ไปกับ สายการบินเอมิเรตส์

มร. จาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากกำลังตั้งเป้าหมายสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่และในฐานะผู้เชื่อมโยงระดับโลกสำหรับผู้คนและสถานที่ต่างๆ เรายินดีที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราให้ประสบความสำเร็จสำหรับความปราถนาในการเดินทางครั้งนี้”

มร. จาเบรอร์ กล่าวเสริมว่า “สายการบินเอมิเรตส์ ได้มอบเครือข่ายที่สมบูรณ์แบบของจุดหมายปลายทางระดับโลก พร้อมกับประสบการณ์การบินที่เหนือชั้นพร้อมด้วยค่าโดยสารในราคาพิเศษด้วยเวลาอันจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ไปยังเมืองใหม่ๆ พร้อมกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการไปเยือนเพื่อนฝูงและครอบครัว ไม่เคยจะมีครั้งไหนที่ดีไปกว่าการเดินทางร่วมกับสายการบินเอมิเรตส์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับลูกค้ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิมของเรารวมถึงลูกค้าท่านใหม่ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 ที่ทางเราได้เพิ่มการบริการของเครื่องบินแอร์บัส A380 ไปยังเครือข่ายของเรา”

อัตราค่าโดยสารในชั้นธุรกิจสำหรับโปรโมชั่นนี้ เริ่มต้นที่ 40,225 บาท สำหรับเดินทางไปยังทวีปยุโรป  11,780 บาทสำหรับเที่ยวบินไปยังประเทศฮ่องกง และ 50,910 บาทสำหรับเที่ยวบินไปยังทวีปอัฟริกา

ส่วนอัตราค่าโดยสารในชั้นประหยัดเริ่มต้นเพียง 10,865 บาทสำหรับเดินทางไปยังทวีปยุโรป 4,780 บาทสำหรับเที่ยวบินไปยังประเทศฮ่องกง และ 13,150 บาทสำหรับเที่ยวบินไปยังทวีปอัฟริกา

สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเส้นทางบินไปยัง 147 เมืองใน 84 ประเทศ โดยมีเส้นทางใหม่ในปีพ.ศ. 2557 ได้แก่ ไทเป บอสตัน อาบูจา ชิคาโก ออสโล บรัสเซลล์และบูดาเปสต์

ไม่เพียงแต่เส้นทางที่เพิ่มขึ้นเท่านั้นสายการบินเอมิเรตส์ยังได้เพิ่มจำนวนเครื่องบินซึ่งทำให้ปัจจุบันมีเครื่องบินจำนวนกว่า 232 เครื่องที่พร้อมให้การบริการอันสะดวกสบายในขณะบินรวมถึงอาหารที่ได้รับการรังสรรค์โดยเชฟฝีมือชั้นเยี่ยมพร้อมด้วยช่องทางกว่า 1,800 ช่องทางสำหรับความบันเทิงผ่านระบบ ice ที่มีรางวัลการันตี สายการบินเอมิเรตส์ยังเป็นเจ้าของเครื่องบินแอร์บัส A380 จำนวน 55 ลำที่มอบเส้นทางการเดินทางจำนวน 33 เส้นทางจากโอ๊คแลนด์ไปยังลอสแอนเจลิส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์รวมถึงวิธีการสำรองที่นั่งและเงื่อนไขต่างๆ กรุณาติดต่อผู้แทนหรือสายการบินเอมิเรตส์ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-664-1040 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th

*ราคาบัตรโดยสารในโปรโมชั่นนี้ยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด