แอร์เอเชีย เพ้นท์เครื่องบินลายใหม่ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558”

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชีย เพ้นท์เครื่องบินลายใหม่ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าแคมเปญ “2015 Discover Thainess” หรือ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” โดยใช้สโลแกนเก๋ๆ ว่า “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ในปีนี้ ททท. ผสานพลังกับ “แอร์เอเชีย” สายการบินราคาประหยัดที่มีเส้นทางบินหลากหลายครอบคลุมทั่วไทย เพ้นท์เครื่องบินแอร์บัส เอ 320 เป็นสื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญสื่อสารความเป็นไทยที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ลายเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ บินอวดสายตานักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ พร้อมเดินหน้าอัดโปรโมชั่นราคาประหยัดทั่วไทยต่อเนื่องตลอดทั้งปี

แอร์เอเชีย เพ้นท์เครื่องบินลายใหม่ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558”

แอร์เอเชีย เพ้นท์เครื่องบินลายใหม่

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ปี 2558 ให้เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย ตามนโยบาลรัฐบาล เพื่อสร้างภาพลักษณ์ พร้อมเชื่อมโยงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้าถึงวิถีความเป็นไทยอันมีเอกลักษณ์ ความงดงามของวัฒนธรรมที่รักษากันมายาวนานพร้อมเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนานเบิกบานใจ ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี ททท. ได้โฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการอย่างต่อเนื่องและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

“ททท. รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แคมเปญซึ่งเป็นวาระแห่งชาตินี้ ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน รวมทั้งสายการบินแอร์เอเชียที่ร่วมทำแคมเปญกันมาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป้าหมายหลักในการดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ในประเทศไทยสัมผัสเสน่ห์ประเทศไทยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางซ้ำและรายใหม่” นายธวัชชัยกล่าว

แอร์เอเชีย

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “แอร์เอเชียรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญ 2015 Discover Thainess หรือ ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 โดยเราได้เพ้นท์เครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ลำใหม่เป็นลายสัญลักษณ์โครงการ รูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์สีเหลืองทองอร่าม พร้อมจัดทำสื่อโฆษณาภายในห้องโดยสารเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้เกิดการรับรู้มากที่สุด เพราะแอร์เอเชียมีเที่ยวบินหลากหลายครอบคลุมทั้งเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ อีกทั้งยังมีผู้โดยสารเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียจำนวนมากในแต่ละเที่ยวบิน”

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังเตรียมจัดโปรโมชั่นราคาประหยัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับแคมเปญ 2015 Discover Thainess โดยเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางยอดนิยมและเปิดเส้นทางบินภายในประเทศเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ต้นปี แอร์เอเชียได้เปิด 4 เส้นทางบินใหม่ จากกรุงเทพฯ สู่น่าน เลย ร้อยเอ็ด รวมทั้งบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านท่องเที่ยว พร้อมเติบโตและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น คงวิถีความเป็นไทยไว้ได้เป็นอย่างดี

ใครๆ ก็บินได้

ปัจจุบันแอร์เอเชียได้ร่วมมือกับ ททท. ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวหลากหลายกิจกรรมทั่วทุกภาคของประเทศ อาทิโครงการ Thailand Shopping Paradise โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว และโครงการอีสานแซ่บเว่อร์ โดยเน้นการประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงชุมชน แหล่งท่องเที่ยวใหม่ และทำให้ใครๆ ก็บินได้ในราคาสุดประหยัด

ทั้งนี้สายการบินเเอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ320 ด้วยเที่ยวบินตรงต่อเวลา เเละเครือข่ายบินเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งราคาประหยัด โปรโมชั่น Discover Thainess ท่องเที่ยววิถีไทย ใคร ใคร..ก็บินได้ เริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) จองเลยตั้งเเต่วันนี้ 22 มีนาคม 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558 ที่ www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย