ชวนเที่ยว Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? @มิวเซียมสยาม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชวนเที่ยว Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? @มิวเซียมสยาม

เทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? วันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ @มิวเซียมสยาม

Poster-Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม
Night at The Museum ตอน I Hear ได้ยินไหม

เที่ยวพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน

Night at the Museum 18-20 ธันวาคม นี้

ชมพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน
มาได้ยินและส่งเสียงไปพร้อมกัน…

เสียงนาฬิกาปลุก เสียงผู้ประกาศข่าว เสียงจราจรคับคั่ง เสียงบ่นของลูกค้า เสียงดนตรีในงานคอนเสิร์ต สารพัดเสียงรุมเร้าเราทุกวัน แต่จะมีสักกี่เสียงที่เราตั้งใจ ‘ฟัง’

มิวเซียมสยาม ชวนคุณมาเปิดใจฟังมหกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปี ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและเรียนรู้คุณค่าของ การฟัง ในเทศกาลเที่ยวพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม?

เมื่อมิวเซียมสยามกลายเป็น “อาณาจักรประสบการณ์แห่งการฟัง” ที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์โลกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านกิจกรรมท้าทายโสตประสาท อาทิ โซน “หูเขา หูเรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” ลองสวมบทแม่ทัพด้วยการฟังเสียงแรงสั่นสะเทือนผ่านพื้นดินเพื่อประเมินจำนวนข้าศึกแบบยุคโบราณ โซน “กลองขอฝน” เผยตำนานการตีกลองกบขอฝน ส่งสารถึงเทวดาของคนยุคสมัยก่อนประวัติศาสตร์ ลืมความง่ายดายของการส่งไลน์แล้วมาลองเคาะสัญญาณมอร์สส่งรหัสลับสุดยอดในโซน “ฟังมอร์ส ถอดรหัส” และโซน “I HEAR รามา” เปิดสตูดิโอพากย์เสียง ให้คุณทดลองเป็นพระเอก นางเอก นางร้าย หรือตัวฮา มาลองดูว่าจะมันส์ปากขนาดไหน

และมาฟังเสียงของไฮไลท์โชว์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ประเดิมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์จาก The Voice Thailand อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่จะมาเผยไต๋ทีเด็ดความสำเร็จจากการฟัง โชว์สุดพิเศษกับเสียงที่เราคุ้นเคย โดย ทีมพากย์โดราเอม่อน จากช่อง 9 การ์ตูน และร่วมขับขานบรรเลงเสียงของอาเซียนกับ “วงกอไผ่” แล้วตบท้ายด้วยโชว์ที่จะชวนคุณปิดตา เปิดประสบการณ์หูสู่โลกแห่งจินตนาการกับ ทีมสะบัดลาย จากเวที Thailand’s Got Talent

เต็มอิ่มกับกิจกรรมแล้วอย่าลืมแวะชิม ‘อาหารเสียง’ แค่เพียงได้ยิน กลิ่นก็โชยมา ไม่ว่าจะเป็น ป็อบคอร์น ข้าวไข่เจียว บะหมี่เกี๊ยว ไอศกรีม และอีกมากมาย งานนี้เด็กมาได้ผู้ใหญ่มาดี จะมากับแฟนใหม่ เพื่อนเก่า หรือเหมาทั้งครอบครัวก็สนุกกันได้ทั้งคืน

ร่วมกระตุกต่อมหู กระตุ้นต่อมใจให้กลับมาประสานกันใหม่ แล้วคุณจะรู้จักการฟังอีกครั้ง ในเทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? วันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน) เข้าร่วมงานฟรี!!

สอบถาม : โทร. 02-225-2777 ต่อ 410 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม :  www.facebook.com/museumsiamfan