HotelSThailand.com กิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูก พาแม่เที่ยว วันแม่ สิงหาคม เที่ยววันแม่ แม่ แม่ลูก

เดือนนี้สำหรับแม่! รวมสถานที่พาแม่เที่ยวให้ได้ใกล้ชิดสนิทกันยิ่งขึ้น

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เดือนนี้สำหรับแม่! รวมสถานที่พาแม่เที่ยวให้ได้ใกล้ชิดสนิทกันยิ่งขึ้น

เดือนนี้สำหรับแม่!
รวมสถานที่ พาแม่เที่ยว ให้ได้ใกล้ชิดสนิทกันยิ่งขึ้น

เดือนสิงหาคมเวียนมาบรรจบอีกครั้ง หากใครกำลังมองหาของขวัญดีๆสำหรับคุณแม่ ฟังทางนี้! HotelSThailand.com เชื่อว่า ไม่มีของขวัญใดที่ดีไปกว่าการที่แม่ลูกได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมต่างๆและสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน ดังนั้น ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไรดี เราขอแนะนำกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกและสถานที่เก๋ๆให้ได้พาแม่เที่ยวและสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันในเดือนของแม่เดือนนี้

ดินเนอร์สุดหรู บนเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ กรุงเทพฯ

พาแม่เที่ยว - ดินเนอร์สุดหรู บนเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ กรุงเทพฯ

พาแม่เที่ยว - ดินเนอร์สุดหรู บนเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ กรุงเทพฯ

คงจะดีไม่น้อยถ้าได้พาแม่เที่ยวและนั่งทานอาหารดีๆสักมื้อพร้อมคุยกันชิลล์ๆสักหน่อย กิจกรรมแรกเราขอแนะนำ ดินเนอร์สุดหรู และล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยากับเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ ที่จะเปลี่ยนให้มื้อนี้ของแม่ลูกเป็นมื้อที่แสนพิเศษ ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จากพ่อครัวชั้นนำ พร้อมชมการแสดงสุดพิเศษที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ ทั้งรำไทย คาบาเร่ต์โชว์ และดนตรีขับกล่อมระหว่างมื้ออาหาร หรือหากอยากจะขึ้นไปชมบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน รับลมเย็นๆและถ่ายรูปสวยๆตามสถานที่สำคัญๆ เช่น วัดอรุณฯ พระบรมมหาราชวัง หรือวัดพระแก้ว ก็สามารถเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าของเรือได้ เชื่อว่าการมาดินเนอร์บนเรือไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครุยส์ จะเป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกที่สร้างความประทับใจไปอีกนาน

 

ชมโขน ที่ศาลาเฉลิมกรุง กรุงเทพฯ

พาแม่เที่ยว - ชมโขน ที่ศาลาเฉลิมกรุง กรุงเทพฯ

พาแม่เที่ยว - ชมโขน ที่ศาลาเฉลิมกรุง กรุงเทพฯ

หากคุณแม่เป็นคนที่นิยมชมชอบการแสดงมหรสพแบบไทยๆ ขอแนะนำกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูก ด้วยการพาแม่ไปชมการแสดงโขน ชุดหนุมาน ตอน ปฐมบทแห่งจินตนาการ จัดแสดงที่ศาลาเฉลิมกรุง ในทุกๆวันพฤหัสบดี และวันศุกร์  เมื่อพาแม่เที่ยวที่นี่ คุณแม่และคุณลูกจะได้สัมผัสการแสดงอันวิจิตรงดงาม ดำเนินเรื่องราวผ่านการพากย์-เจรจา และเพลงหน้าพาทย์แบบโบราณ พร้อมเทคนิคพิเศษที่นำมาผสมผสานอย่างอลังการ ทั้งแสง สี เสียง ครบครัน โดยสร้างภาพลักษณ์ของโขนให้ร่วมสมัยมากขึ้นแต่ยังคงอัตลักษณ์เดิมไว้ครบถ้วน ตลอดการแสดงแม่ลูกจะได้สนุกสนานเพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจไปกับช่วงเวลาที่น่าจดจำโดยไม่อยากละสายตาไปจากเวทีเลย

 

ออกทริปที่ฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา

พาแม่เที่ยว - ออกทริปที่ฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา

พาแม่เที่ยว - ออกทริปที่ฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา

สำหรับคุณแม่ที่รักธรรมชาติ เราขอแนะนำกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกที่จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติและสัตว์ต่างๆอย่าง ทริปตะลุยฟาร์มโชคชัย ฟาร์มโคนมที่มีชื่อเสียงในปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่นี่คุณและคุณแม่จะได้นั่งรถชมบรรยากาศรอบๆฟาร์ม สูดอากาศดีๆให้สดชื่น ชมการสาธิตการรีดนมวัว ไม่แน่อาจจะได้รีดนมวัวเองอีกด้วย ชมการแสดงโชว์ของสัตว์แสนรู้ต่างๆ ให้อาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด อย่างเช่น กวาง กระต่าย ลูกวัว ดูดอกไม้ ชมทุ่ง ถ่ายรูปเพลินๆกับมุมต่างๆของฟาร์มเก็บไว้ดูเล่นก็จะดีนะ แล้วปิดท้ายทริปนี้ด้วยการพาแม่ไปกินสเต็กอร่อยๆ หรือไอติมเย็นๆจากนมวัวแท้ๆให้ชื่นใจ หรือพาแม่เที่ยวต่ออีกหลายที่เที่ยวใกล้ๆในปากช่อง แค่นี้รับรองว่า แม่ฟินแน่นอน!

 

เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124  จ.กาญจนบุรี

พาแม่เที่ยว - เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124  จ.กาญจนบุรี

พาแม่เที่ยว - เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124  จ.กาญจนบุรี

พาแม่ไปย้อนอดีต แต่งชุดไทย เดินเล่นเก๋ๆกันดีกว่า ที่เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 จ.กาญจนบุรี เมืองย้อนยุคที่ทุกคนจะได้ลองใช้ชีวิตวิถีชาวสยามสมัย ร. 5 กัน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน อาหาร ของใช้ พาหนะเดินทาง แม้แต่เงินที่ใช้ซื้อของที่นี่ยังจำลองมาจากสมัยก่อนอีกด้วย เก๋ไปอีกเจ้าค่ะ! นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอาหารมื้อเย็นที่เป็นอาหารไทยแท้ๆ หากินได้ยาก และการแสดงมากมายให้ได้รับชมระหว่างทานอาหารอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นโขน รำต่างๆ หุ่นเชิดคน กระบี่กระบอง หรือลาวกระทบไม้ เชื่อมั้ยว่าถ้าพาแม่เที่ยวที่นี่รับรองว่าต้องได้รูปกลับไปเต็มกล้องแน่ๆ แล้วไม่แน่อาจจะได้ฟังเรื่องราวย้อนอดีตของแม่อีกด้วยแน่ๆ เป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกที่เก๋กู๊ดไปเลยเจ้าค่า

 

ดินเนอร์ คุ้มขันโตก จ.เชียงใหม่

พาแม่เที่ยว - ดินเนอร์ คุ้มขันโตก จ.เชียงใหม่

พาแม่เที่ยว - ดินเนอร์ คุ้มขันโตก จ.เชียงใหม่

หากใครมีแผนพาแม่เที่ยวเจียงใหม่ในช่วงนี้ล่ะก็ อีกหนึ่งกิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกที่เราขอแนะนำ คือ พาแม่ไปดินเนอร์สไตล์ล้านนา ที่คุ้มขันโตก ที่นี่แม่ลูกจะได้รับประทานอาหารพื้นเมืองแบบดั้งเดิม สัมผัสกลิ่นอายล้านนาแต้ๆ บนเรือนไม้ นั่งล้อมวงกับพื้นแบบสบายๆ แล้วอิ่มอร่อยไปกับอาหารขันโตกที่หลากหลาย และเพลิดเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมทางภาคเหนือ เช่น ฟ้อนเล็บ ฟ้อนดาบ กลองสะบัดชัย รำวง ม่วนอกม่วนใจขนาด! และสำหรับคุณแม่ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่ก็มีชุดขันโตกแบบมังสวิรัติ แล้วขันโตกฮาลาลไว้คอยบริการด้วยนะ! พาแม่มาทานอาหารอร่อยๆในบรรยากาศอบอุ่นที่นี่กันเถอะ ประทับใจแม่แน่นอน คอนเฟิร์ม!

 

มิโมซ่า พัทยา

พาแม่เที่ยว - มิโมซ่า พัทยา

พาแม่เที่ยว - มิโมซ่า พัทยา

กิจกรรมสานสัมพันธ์แม่ลูกอย่างสุดท้ายที่เราขอแนะนำ คือการพาแม่มาบอกรักที่มิโมซ่า พัทยา ที่เที่ยวสุดฮิตภายใต้คอนเซ็ปต์ The City of Love ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พาแม่มาเที่ยวต่างประเทศ ที่นี่แม่ลูกจะได้ทั้งช็อป กิน เที่ยว และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายอย่างเช่น การเดินชิลๆ ถ่ายรูปมุมเก๋ๆกับอาคารสีสันสดใส และต้นไม้ที่ร่มรื่น นั่งชิลล์ทานอาหารและของหวานตามร้านที่ตกแต่งอย่างน่ารัก ไปถ่ายรูปแบบเฟี้ยวๆที่พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ สนุกสนานไปกับคาบาเร่ต์โชว์ และชมการแสดงที่สุดแสนประทับใจที่ลานน้ำพุดนตรี หรือหากเดินจนเมื่อยก็พาแม่ไปผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยหรือนวดอโรม่าที่นี่ก็ได้นะ ทั้งผ่อนคลาย สบายใจ และสนุกสนานไปตามๆกัน!