ซัปโปโร ที่พัก ซัปโปโร ที่พัก ญี่ปุ่น เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท โรงแรม โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน

เบสท์เวสเทิร์น ประกาศเปิดโรงแรมใหม่ ในซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เบสท์เวสเทิร์น ประกาศเปิดโรงแรมใหม่ ในซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น

เบสท์เวสเทิร์น ประกาศเปิดโรงแรมใหม่
ในซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน โรงแรมระดับกลาง ตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโรทางตอนเหนือของเกาะฮอกไกโด

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ร้านค้าต่างๆ ย่านออฟฟิศ และฝั่งตรงข้ามคือ สวนสาธารณะโอโดริที่มีชื่อเสียง โรงแรมแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในเทศกาลหิมะเมืองซัปโปโรประจำปี โดยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจำนวนมากกว่า 2 ล้านคน ให้เดินทางมาเที่ยวที่สวนโอโดริทุกปี และในปี 2561 เทศกาลหิมะเมืองซัปโปโรจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-12 กุมภาพันธ์

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 ให้บริการห้องพักจำนวน 60 ห้อง ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเจอาร์ ซัปโปโรเพียง 600 เมตร ใช้เวลาขับรถเพียง 1 ชั่วโมงไปยังสนามบินนิวชิโตเสะที่เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทางจากเมืองสำคัญทั่วเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ และใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมงจากโรงแรมไปยังลานสกีที่เมืองนิเซโกะ ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและมีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งปี

มรโอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

“ซัปโปโรเป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นและถือเป็นประตูสู่เกาะฮอกไกโด เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมีโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองนี้ ด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมซึ่งอยู่ใจกลางเมือง ห้องพักที่ทันสมัย และการบริการอันยอดเยี่ยมตามมาตรฐานของเบสท์เวสเทิร์น ทำให้เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน จะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ผู้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้จะได้สัมผัสกับเทศการงานประจำปีต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นที่สวนโอโดริ อาทิ ฮอกไกโดมาราธอน เทศกาลชมดอกซากุระบาน เทศกาลชมใบไม้เปลี่ยนสี และเทศกาลหิมะซัปโปโรอันมีชื่อเสียง”

“การเปิดโรงแรมที่เมืองซัปโปโรในครั้งนี้นับเป็นการกลับมาอีกครั้งของเบสท์เวสเทิร์นที่เมืองซัปโปโร  และเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นเข้าสู่เมืองท่องเที่ยวและเมืองสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมีโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นที่เปิดให้บริการแล้วและโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนาในประเทศญี่ปุ่นจำนวนทั้งหมด 15 แห่ง นับเป็นการการันตีถึงตำแหน่งผู้นำในฐานะเครือโรงแรมระดับโลกในประเทศญี่ปุ่น”

การเปิดโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอน สะท้อนให้เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์เบสท์เวสเทิร์นในประเทศญี่ปุ่น ต่อเนื่องจากการเปิดให้บริการของ โรงแรมเบสท์เวสท์เทิร์นโตเกียว นิชิคาไซ แกรนด์เด ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สามของเบสท์เวสเทิร์นในโตเกียว และการรีแบรนด์ของ โรงแรม บี ดับเบิ้ลยู พรีเมียร์ คอลเลคชัน นางาซากิ ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์บี ดับเบิ้ลยู พรีเมียร์ คอลเลคชันแห่งแรกของเอเชีย โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โอซาก้า ซึคาโมโตะ เปิดให้บริการแล้วในโอซาก้า เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น และ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ยามากาตะ แอร์พอร์ต ที่เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2560 นับเป็นเตรียมการต้อนรับนักนักท่องเที่ยวจากนานาชาติในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน “รักบี้ เวิลด์” ในปี 2562 และเจ้าภาพจัดแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 2563 ซึ่งซัปโปโรจะเป็นอีกหนึ่งเมืองหลักที่มีบทบาททางด้านการท่องเที่ยว