The Seed Show ครั้งที่ 57

Home / ข่าวท่องเที่ยว / The Seed Show ครั้งที่ 57

 

The Seed Show ครั้งที่ 57

วันเสาร์ ที่ 19 มิถุนายน 2553

ณ ห้องสุนทรภู่(อาคารพลาซ่า) โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง

 

The Seed Show ครั้งที่ 57


     เดือนมิถุนายนนี้เป็นคิวของชาวซี้ดจังหวัดระยองที่จะได้คึกคะนองกันสุดขีด ต้อนรับหน้าฝนกันให้ชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับสุดยอดศิลปินที่แฟนๆ เรียกร้อง ในงาน “The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ครั้งที่ 57 ตอน ระยอง คะนอง ลั๊นลา” ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 ณ โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง

     คลื่นซี้ด 97.5 FM. เดินทางนำฟรีคอนเสิร์ตมันส์ๆ ไปให้แฟนรายการทั่วทุกภาคของประเทศไทยได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปีกับ “The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์)” คอนเสิร์ตของคนทั้งประเทศที่รวมทุกอรรถรสทางดนตรีไว้ด้วยกัน และยังคงยืนหยัดจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     โดยในเดือนมิถุนายนนี้เป็นคิวของชาวซี้ดจังหวัดระยองที่จะได้คึกคะนองกันสุด ขีดต้อนรับหน้าฝนกันให้ชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับสุดยอดศิลปินที่แฟนๆ เรียกร้อง “โนโลโก้, โฟร์-มด, ซี-ควิ้นท์, เฟ-ฟาง-แก้ว, ริท-เซน (เดอะ สตาร์ 6), สวีท มัลเล็ท และสครับ” ในงาน “The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ครั้งที่ 57 ตอน ระยอง คะนอง ลั๊นลา” ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 ณ ห้องสุนทรภู่(อาคารพลาซ่า) โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง

     โดย 2 หนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์ “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” และ “เซน-ปฎิภาณ หล่อเสถียร” เผยว่า “ตั้งแต่ออกจากบ้านเดอะสตาร์เราสองคนยังไม่มีโอกาสได้ไปพบแฟนๆ ที่ต่างจังหวัดเลย ถือเป็นโชคดีสองเด้งของเราสองคนเพราะนอกจากจะได้ไปพบแฟนคลับที่น่ารักที่ จังหวัดระยองแล้วยังเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ด้วย พวกเราติดตามคอนเสิร์ตนี้มานานเคยไปดูเวลามาจัดแถวบ้านสนุกมาก ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมายืนบนเวทีนี้ร่วมกับศิลปินอีกหลายคนด้วยยิ่ง ตื่นเต้นเข้าไปอีก

     ช่วงนี้พวกเราฟิตซ้อมกันเต็มที่เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ชาวระยองผิดหวังแน่นอนแต่โชว์จะเป็นอะไรนั้นขออุบไว้ก่อนเป็นเซอร์ไพรส์ครับ อยากให้เพื่อนๆ ชาวระยองมากันเยอะๆ มาเจอกับเราสองคนและศิลปินอีกมากมายในงาน “The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ครั้งที่ 57” รับรองมันส์มากๆ ครับ”

     ชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียงสามารถมารับบัตรเข้าชมฟรี!!ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 และวันศุกร์ 18 มิถุนายนนี้ ณ ชั้น ล็อบบี้ อาคารพลาซ่า โรงแรมสตาร์ จังหวัดระยอง หรือติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. โทรศัพท์ 0-2245-7183 และ 0-2201-6009

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5921