เทศกาลก๋วยเตี๋ยวอยุธยา 2554

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลก๋วยเตี๋ยวอยุธยา 2554

เทศกาลก๋วยเตี๋ยวอยุธยา 2554

 

 เทศกาลก๋วยเตี๋ยวอยุธยา

 

             ถ้ากล่าวถึงชื่อก๋วยเตี๋ยวอยุธยา คงไม่มีใครไม่รู้จัก เราสามารถหาทานได้ทั่วไป แต่ถ้าได้ไปทานถึงแหล่งเลยคงจะดีไม่น้อย ในวันนี้ผมเลยขอเชิญชวนทุกท่านไปงาน“กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2554 ถึงวันที่ 30 กันยายน 25554 โดยงานนี้จัดโดยการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โดยจะมีพิธีเปิดตัวกิจกรรมฯ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2554 ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) เวลา16.00 น. เป็นต้นไป

               ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยาเผยว่า กิจกรรมกินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา เป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อาหารที่โดด เด่น และมีชื่อเสียงของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันทางการท่องเที่ยว ทำให้เกิดความคึกคักในพื้นที่ ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยสังเกต ตราสัญลักษณ์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรม รับคูปองจากทางร้าน กรอกชื่อ ที่อยู่ และรายละเอียดต่างๆ ลงในคูปองใส่ลงในกล่องที่จัดวางไว้ให้ เพื่อจับฉลากหาผู้โชคดี รับเสื้อโปโลน้องสุขใจ เดือนละ84ตัว โดยจะมีการจับฉลากในทุกวันเสาร์แรกของเดือน ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางwww. Facebook.com/Tat Ayutthayaและwww. เที่ยวภาคกลาง.com

             เทศกาลดีๆอย่างนี้ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง และยังได้ลุ้นรางวัลมากมายอีก ผู้ที่สนใจเข้ารว่มสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ 035246076-7 โทรสาร 035246078 หรือดูรายชื่อและรายละเอียดของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทางwww. เที่ยวภาคกลาง.com

*ที่มาของรูป EDTGUIDE