10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์

Home / ทิปท่องเที่ยว / 10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์

สถานที่ท่องเที่ยว กลุ่มคำที่แสดงถึงภาพความสวยงาม ของสถานที่อันโดดเด่นในแต่ละเขตแดน แต่ในอีกมุมหนึ่ง ทั่วทุกหนแห่ง ย่อมมีความดำมืดซ่อนไว้ travel.mthai.com กำลังพูดถึงการท่องเที่ยวสถานบริการทางเพศ ที่นักท่องเที่ยวต่างยกนิ้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์ จะมีที่ไหนบ้าง และใครคือผู้ครองแชมป์ ตำแหน่งที่ไมน่าภูมิใจสักเท่าไร

10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์

 

10. สาธารณรัฐโดมินิกัน

สาธารณรัฐโดมินิกัน

ประเทศหมู่เกาะ แห่งทะเลแคริบเบียน ทวีปอเมริกากลาง ภูมิภาคนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการขายบริการอยู่แล้ว โดยโดมินิกัน มีผู้หญิงทำงานด้านนี้ ราว 60,000 – 100,000 คน

 

9. กัมพูชา

กัมพูชา

แม้ประเทศกัมพูชา จะมีกฎหมายต่อต้านการค้าบริการทางเพศ แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่ได้มีการลดลงเลย ที่น่าสลดกว่านั้น มีเด็กจำนวนมากถูกส่งไปทำงานด้านนี้ ที่หนักกว่านั้นบางราย พ่อแม่ส่งลูกตัวเองไปขายเพื่อเอาเงิน

 

8. เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์

การค้าบริการทางเพศ ถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายของประเทศนี้ โดยมีกรุงอัมสเตอร์ดัม เป็นจุดศูนย์กลาง เพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องราตรี แต่มีเงื่อนไขว่าด้วยสถานที่บริการและคนที่ให้บริการต้องมีการป้องกันที่รัดกุม ปลอดภัย

 

7. เคนย่า

เคนย่า

ถือเป็นประเทศที่อันตรายสุดๆ เนื่องจากผู้ให้บริการส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ขาดความรู้และประสบการณ์ ทำให้มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศอื่นๆ ได้

 

6. ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์

แม้การค้าบริการทางเพศ จะเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศฟิลิปปินส์ แต่ก็ยังมีให้เห็นตามปกติ ผู้หญิงที่ให้บริการกว่า 500,000 คน เริ่มจากการทำงานในบาร์ และเนื่องด้วยเป็นประเทศที่หลากหลายทางวัฒนธรรม ธุรกิจค้าบริการก็ยิ่งแพร่สะพัดมากขึ้น ขนาดที่ว่ามีนักท่องเที่ยว 40-60 % มาฟิลิปปินส์ เพื่อซื้อเซ็กซ์โดยเฉพาะเลยทีเดียว

 

5. โคลอมเบีย

โคลอมเบีย

ดินแดนโคเคน แห่งอเมริกาใต้ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องยาเสพติดแล้ว เรื่องการค้าบริการทางเพศ ก็ไม่เป็นสองรองใคร ยิ่งถ้าลูกค้าหน้าตาดี หุ่นล่ำ ด้วยแล้ว สาวๆ โคลัมเบียน ก็ยินดีลดราคาให้ด้วยนะ

 

4. อินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย

การค้าเซ็กซ์ในอินโดนีเซีย ถือเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ทำให้เป็นที่นิยมของเหล่านักท่องเที่ยวราตรี สามารถมองหาสาวบริการได้ตามสถานบริการได้อย่างตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีบริการเดลิเวอรี่ผ่านอินเตอร์เน็ต อีกด้วย

 

3. สเปน

สเปน

นอกจากจะเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามแล้ว เรื่องอย่างว่า ก็มีสถานที่ให้บริการอย่างล้นหลาม เพราะเป็นเรื่องถูกกฎหมาย โดยหญิงบริการส่วนมากมาจากอเมริกาใต้ อาจเพราะเคยตกเป็นเมืองขึ้นของสเปนมาก่อน

 

2. บราซิล

บราซิล

บราซิล ขึ้นชื่อว่ามีประชากรหญิงที่งดงามติดอันดับโลก ทำให้การค้าบริการที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียง นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาเที่ยวเซ็กซ์ในบราซิลเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นประเทศที่สวยงาม และมีประเพณีครื้นเครงมากมาย

 

1. ประเทศไทย

ไทยแลนด์

ไม่รู้จะภูมิใจกับตำแหน่งแชมป์ดีหรือไม่ ประเทศไทยเข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนผู้ขายบริการกว่า 3 ล้านคนเนื่องจากมีสถานบันเทิงยามราตรีมากมายทั่วทุกหนแห่ง กฎหมายการค้าบริการทางเพศก็ยังคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ทำให้นักเที่ยวเซ็กซ์ ต่างเสาะแสวงหาได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสาวประเภทสองเยอะอีกด้วย

 

ที่มา : www.therichest.com  ,  เรียบเรียงโดย : Travel MThai