Fuji-Q Highland ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวนสนุก สวนสนุก ญี่ปุ่น สวนสนุกฟูจิคิว ไฮแลนด์ เที่ยวญี่ปุ่น

Fuji-Q Highland สวนสนุกชื่อดัง แห่งแดนปลาดิบ เปิดให้เข้าฟรี กรกฎาคมนี้

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / Fuji-Q Highland สวนสนุกชื่อดัง แห่งแดนปลาดิบ เปิดให้เข้าฟรี กรกฎาคมนี้

Fuji-Q Highland
เปิดให้เข้าฟรี กรกฎาคมนี้

Fuji-Q Highland สวนสนุกชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ จะเปิดให้เข้าสวนสนุกฟรีกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ใครตั้งใจไปเที่ยวอยู่แล้ว แค่โชว์พาสปอร์ต แล้วเดินเข้าไปสวยๆ ได้เลยจ้า

สวนสนุกฟูจิคิว ไฮแลนด์ (Fuji-Q Highland)  ตั้งอยู่นอกเมืองโตเกียว ในจังหวัดยานามาชิ เป็นสวนสนุกที่คนชอบความเสียวต้องไม่พลาด มีเครื่องเล่นน่ากลัวติดอันดับกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดอยู่หลายตัว อย่าง Dodonpa เจ้าแห่งสถิติรถไฟเหาะที่มีอัตราเร่งเร็วที่สุดในโลก ความน่ากลัวของมันคือ การทิ้งดิ่งลงมาจากยอดทาวเวอร์ ระดับความสูงกว่า 52 เมตร และวิ่งด้วยความเร็ว 172 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 2 วินาที 

แม้ว่าสวนสนุกแห่งนี้จะไม่มุ้งมิ้งถูกใจวัยทีนเท่า Tokyo Disneyland หรือได้รับความนิยมเหมือน Universal Studio Japan ในโอซาก้า แต่จากทำเลที่ตั้ง เราสามารถมองเห็นความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิได้เต็มตา และทัศนียภาพของทะเลสาบทั้ง 5 ที่อยู่รายล้อม

สำหรับนโยบาย ยกเลิกค่าผ่านประตู ที่ทางสวนสนุกออกมาประกาศนั้น ก็เพื่อดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวมากขึ้น หวังให้สวนสุนกเป็นจุดสตาร์ทก่อนไปเที่ยวทะเลสาบ รวมถึงสถานที่อื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง โดยแต่เดิมเก็บค่าเข้าผู้ใหญ่ อยู่ที่ 1500 เยน หรือประมาณ 440 บาท ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้เล่นต้องจ่ายค่าเครื่องเล่นเองต่างหาก

กลางเดือนกรกฎาคมนี้ รีบจองตั๋วเครื่องบินให้ไว แพ็คกระเป๋าให้ว่อง แล้วไปกระตุ้นอะดรีนาลีนให้พุ่งถึงขีดสุด

Source : annglefujiq