หลบสายฝนมาอิ่มหนำ นอนฟังเสียงคลื่น 3 วัน 2 คืน กับแพ็คเกจ “ดูนน์ฟูลบอร์ด” ที่ โรงแรมดูนน์ หัวหิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / หลบสายฝนมาอิ่มหนำ นอนฟังเสียงคลื่น 3 วัน 2 คืน กับแพ็คเกจ “ดูนน์ฟูลบอร์ด” ที่ โรงแรมดูนน์ หัวหิน

โรงแรมดูนน์ หัวหิน (Dune Hua Hin) ขอแนะนำแพ็คเกจห้องพักต้อนรับฤดูฝน 3 วัน 2 คืนดูนน์ฟูลบอร์ด” (Dune Full Board) ที่ให้คุณหลบสายฝนแรงมานอนพักสบายๆ ติดชายทะเล พร้อมอิ่มอร่อยเต็มพิกัดกับมื้ออาหารที่คุณจะประทับใจ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 กรกฎาคม 2556

โรงแรมดูนน์ หัวหิน

แพ็คเกจนี้มอบโอกาสให้คุณพร้อมคนรู้ใจ ได้เข้าพัก 2 คืนติดกันในห้องขนาดกว้างขวาง และเติมพลังด้วยมื้ออร่อยทุกเช้า พร้อมด้วยอาหารกลางวันรสล้ำ 1 มื้อ และอาหารชุดมื้อค่ำ 2 มื้อ เสิร์ฟท่ามกลางสายลมเบาๆ บนห้องอาหารและบาร์วิวทะเลและขุนเขา 360 องศา ราคาสำหรับวันธรรมดา (อาทิตย์ – พฤหัสบดี) ห้องซูพีเรียร์  10,500++ บาท ห้องดีลักซ์ราคา 11,500++ บาท และห้องพูลวิลลาสวีทราคา 15,500++ บาท (จ่ายเพิ่ม 850++ บาท ต่อห้อง/ ต่อคืน ในวันศุกร์ – เสาร์)

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสำรองห้องพัก  กรุณาติดต่อ (032) 515 – 051 – 3 หรืออีเมล์ที่ md@dunehuahin.com

โรงแรมดูนน์ หัวหิน  เป็นโรงแรมติดชายหาดขนาดเล็กที่นำเสนอห้องพักสไตล์โมเดิร์นจำนวน 5 ห้อง พร้อมที่จะมอบการดูแลและบริการให้กับลูกค้าอย่างพิเศษสุด  ดูนน์ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดที่หนึ่งของเมืองหัวหินใกล้กับชายหาดหลักของเมือง ทั้งยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเข้าถึงใจกลางเมืองหัวหิน