‘ เพซ ’ เปิดตัวโครงการวิลล่าตากอากาศและคันทรี่คลับสุดหรู ระบบแมน-เมด ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่หัวหิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ‘ เพซ ’ เปิดตัวโครงการวิลล่าตากอากาศและคันทรี่คลับสุดหรู ระบบแมน-เมด ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่หัวหิน

วันนี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัว โครงการ “มหาสมุทรวิลล่าตากอากาศและคันทรี่คลับสุดหรูที่หัวหิน พลิกโฉมวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมเป็น แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินเมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยม “โครงการมหาสมุทร” ตั้งอยู่ที่หัวหินซอย 112 มีอาณาเขตรวม 120 ไร่ รายล้อมด้วยทะเลสาบน้ำใสแบบแมน–เมด (man-made) แห่งแรกของเอเชีย ซึ่งมีขนาดประมาณ 45 ไร่ พร้อมด้วยหาดทรายในบรรยากาศสุดรื่นรมย์ด้วยแมกไม้แห่งขุนเขา

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการมหาสมุทรเข้ามาเติมช่องว่างในตลาดอสังหาริมทรัพย์ย่านหัวหิน ซึ่งยังขาดในส่วนของโครงการวิลล่าตากอากาศระดับไฮ-เอนด์ และเราเชื่อมั่นว่าจะมีกำลังซื้อที่สูงขึ้นทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติที่มองหาอสังหาไฮ-เอนด์ระดับคุณภาพ สอดรับกับเทรนด์ของเออีซี”

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

นายสรพจน์กล่าวว่า “โครงการมหาสมุทรมีวิลล่าตากอากาศประมาณ 90 หลัง ที่ออกแบบให้มีชายคาขนาดใหญ่ ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันก็สามารถชมวิวทะเลสาบแสนสวยได้ชัดเจน ไม่มีอะไรมาบดบังปิดกั้นระหว่างบ้านพักกับทะเลสาบ วิลล่าตากอากาศมีพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอกอาคารตั้งแต่ 550 – 600 ตารางเมตร บนที่ดินประมาณ 200 ตารางวา โดยมีราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท”

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

“ตัวคันทรี่คลับเป็นองค์ประกอบหลักอย่างหนึ่งที่ทำให้โครงการมหาสมุทรมีความโดดเด่นและแตกต่างจากคลับทั่วไปอย่างสิ้นเชิง  เพราะสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในคลับและผู้คนที่จะเข้ามาใช้บริการ คันทรี่คลับของโครงการมหาสมุทรจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางสังคมและการกีฬา เป็นจุดนัดพบสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนมองหาอย่างแท้จริง ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่มีโครงการใดในหัวหินสามารถรังสรรค์ได้ โดยเจ้าของวิลล่าตากอากาศจะได้เป็นสมาชิกคันทรี่คลับแบบตลอดชีพ และเรายังเปิดรับบุคคลภายนอกจำนวนจำกัดเพื่อเป็นสมาชิกของคันทรี่คลับอีกด้วย” นายสรพจน์กล่าว

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

“คันทรี่คลับในโครงการมหาสมุทร จับกลุ่มเป้าหมายครอบครัวที่มีบ้านพักตากอากาศในหัวหิน แต่ยังขาดคลับที่นำเสนอกิจกรรมและไลฟ์สไตล์คุณภาพอย่างที่ตนมองหา เนื่องจากโครงการส่วนใหญ่ในหัวหินยังไม่มีคันทรี่คลับที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์กลุ่มนี้ได้ เราจึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเสนอคันทรี่คลับ ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถเข้าร่วมโปรแกรมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่มที่หลากหลาย พร้อมด้วยมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านการออกแบบ อุปกรณ์ที่ทันสมัย การดูแลและบำรุงรักษาระดับสูงสุด ทั้งนี้ นอกจากการเล่นน้ำในทะเลสาบสวยใสแล้ว ผู้พักอาศัยยังสามารถ พายเรือคายัค เล่นวินด์เซิร์ฟ แล่นเรือใบ และดำน้ำได้อีกด้วย” นายสรพจน์กล่าว

“นอกจากนี้ โครงการมหาสมุทรยังมี ‘บีชคลับ’ (สโมสรริมหาด) ที่มีบริการครบวงจร เปิดโอกาสให้ผู้พักอาศัยสามารถมาเล่น น้ำทะเล และสัมผัสกับชายหาดหัวหินได้อย่างเต็มที่อีกด้วย” นายสรพจน์กล่าว

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

โครงการมหาสมุทรใช้เงินลงทุนในส่วนของวิลล่าตากอากาศประมาณ 2,700 ล้านบาท และในส่วนของคันทรี่คลับอีกกว่า 500 ล้านบาท นอกจากนี้ในส่วนของการก่อสร้างทะเลสาบและระบบโครงสร้างพื้นฐานจะใช้งบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ดูแลรับผิดชอบโดย ไทยโอบายาชิ บริษัทรับเหมาก่อสร้างแถวหน้าของไทย ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในผลงาน การก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสูงสุด

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

โครงการมหาสมุทร จะประเดิมด้วยการเปิดขายสมาชิกของคันทรี่คลับในเดือนมิถุนายน 2556 และจะเปิดขายวิลล่าตากอากาศในเดือนเมษายน 2557 (หลังจากบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จ) โครงการมหาสมุทรคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2557 โดยมีเป้าหมายการขายโครงการคือ 75% เป็นผู้ซื้อชาวไทย และ 25% เป็นผู้ซื้อชาวต่างประเทศ

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

“การที่เราตัดสินใจนำสุดยอดซูเปอร์สตาร์ทั้งสี่มาร่วมงานกันในโฆษณาโครงการอสังหาริมทรัพย์นั้น เป็นแนวคิด ที่ตอบรับกับการตลาดของเราเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากโครงการของเราจะเป็นโครงการคุณภาพ ที่เปรียบเสมือนทีมออลสตาร์ที่รวมเอาสุดยอดทีมงานและผู้เชี่ยวชาญระดับชั้นนำของทุกด้านมาทำงานร่วมกัน ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่งภายใน ร้านอาหาร โปรแกรมกีฬา เหตุที่เราเลือกที่จะร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ทั้งสี่ท่าน ก็เพราะพวกเขาเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและยาวนานในด้านความสามารถ และเป็นนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งสามารถสะท้อนถึงความพิเศษสุดของโครงการมหาสมุทรได้อย่างสมบูรณ์ นั่นก็คือ ความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ และคุณภาพของโครงการที่มีความเป็นอมตะไม่เปลี่ยนแปลง” นายสรพจน์กล่าว

โครงการมหาสมุทร เพซ หัวหิน

“มหาสมุทร” เป็นโครงการที่ริเริ่มและพัฒนาโดยเพซ ผู้พัฒนาโครงการมหานคร อาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ขนาด 77 ชั้น (ความสูง 314 เมตร) ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ณ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 โครงการมหานครเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในรูปแบบ mixed-use ประกอบด้วยที่พักอาศัย สุดหรูภายใต้แบรนด์ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน” จำนวน 200 ห้อง ราคาขายตั้งแต่ 34 – 336 ล้านบาท และบูติคโฮเต็ล จำนวน 159 ห้อง รวมถึง อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ “คิวบ์” ซึ่งจะโดดเด่นด้วยแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกถึง 3 แบรนด์ ได้แก่ โว้กคลับ ร้านแฟลกชิป เอาท์เลทของดีน แอนด์ เดลูก้า และภัตตาคารลัตเตอลิเย่ เดอ โจเอล โรบูชง โดย “มร. โจเอล โรบูชง” เชฟมือทองชื่อก้องโลกแห่งศตวรรษ (ผู้ครอบครองดาวมิชิลินถึง 28 ดวง มากที่สุดในบรรดาเชฟชั้นนำทั่วโลก) ซึ่งนับเป็นสาขาแรกในประเทศไทย