ที่พักหลักร้อย สวยสุดคุ้ม คุณภาพเกินราคา

Home / โรงแรม ที่พัก / ที่พักหลักร้อย สวยสุดคุ้ม คุณภาพเกินราคา

จะไปเที่ยวแต่ละทริป ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ไหนจะค่ากิน ค่าจับจ่ายซื้อของ และที่สำคัญ สิ่งที่ดูดเงินเราจากการท่องเที่ยวมากที่สุด ก็คือค่าโรงแรมที่พัก วันนี้ travel.mthai.com จึงขอเสนอทางเลือกที่จะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว กับ ที่พักหลักร้อย สวยสุดคุ้ม คุณภาพเกินราคา เอาเงินในการจ่ายค่าโรงแรมแพงๆ ไปใช้กับค่าท่องเที่ยวและกินอาหารเลิศรส น่าจะเวิร์คกว่า

ที่พักหลักร้อย สวยสุดคุ้ม คุณภาพเกินราคา

 

1. Sleep Box Hotel  ,  เชียงใหม่

 Sleep Box Hotel  ,  เชียงใหม่

Sleep Box Hotel โรงแรมสุดเจ๋ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่นำตู้คอนเทนเนอร์มา renovate ใหม่ จนกลายมาเป็นที่พักสุดชิคขวัญใจนักท่องเที่ยว การตกแต่งเน้นสไตล์โมเดิร์นในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้โรงแรมใหญ่ๆ

 

2. Sugar Beat  ,  พัทยา

Sugar Beat  ,  พัทยา

Sugar Beat ห้องพักน่ารักสไตล์โมเดิร์น ที่คุณผู้หญิงจะต้องชอบ มีให้เลือกทั้งแบบเป็นห้อง และบ้านเป็นหลัง เน้นด้วยสีสัน เช่น ห้องสีชมพู สีส้ม สีเหลือง กระตุ้นความสดชื่นให้นักท่องเที่ยว เสริมความเก๋ด้วยลวดลายวินเทจหวานๆ และการันตีความประทับใจจากผู้เข้าพักที่ยอมรับในเรื่องความสะอาด

 

3. ฟูเลเกสต์เฮาส์  ,  หัวหิน

ฟูเลเกสต์เฮาส์  ,  หัวหิน

ฟูเลเกสต์เฮาส์ บ้านพักติดทะเลใจกลางเมืองหัวหิน จากบ้านไม้ชั้นเดียวของชาวประมง ถูกดัดแปลงเป็นเกสต์เฮาส์อันแสนเรียบง่าย โดยตัวบ้านจะยื่นออกไปฝั่งทะเลหัวหิน มีห้องพักให้เลือกถึง 20 ห้อง ครบทุกแบบตั้งแต่ห้องพัดลม ห้องแอร์ ไปจนถึงห้องที่มีระเบียงติดผืนทราย ชมวิว ชมพระอาทิตย์ตกดินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

4. Sino Imperial  ,  ภูเก็ต

Sino Imperial  ,  ภูเก็ต

Sino Imperial โรงแรมดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่นำเอากลิ่นอายชิโนโปรตุกีสมาผสมผสานอย่างเนียนตา โดดเด่นทั้งผนังและเพดานลายฉลุสีขาวดูโล่ง โปร่งสบาย ไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้เรื่องสีสัน ไม่ว่าจะเป็นตัวห้องพักที่มี Theme ให้เลือกทั้งสีเทา ฟ้า แดง เหลือง เขียว ยิ่งในช่วงค่ำคืนบริเวณทางเดินในโรงแรมและตัวตึกด้านนอกจะเปิดแสงไฟหลากสีสัน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี แถมยังมีระเบียงสวยๆ ให้ยืนดื่มด่ำ ชมวิวเมืองภูเก็ตอย่างสบายอารมณ์

 

5. บ้านกรชมพู  ,  สวนผึ้ง

 บ้านกรชมพู  ,  สวนผึ้ง

บ้านกรชมพู ตอบโจทย์บ้านพักราคาประหยัดให้คุณแบบเต็มๆ เริ่มจากทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาด ร้านอาหาร ที่เที่ยว จะหาของกินหรือไปที่ไหนก็เดินทางไม่ไกล สำหรับบ้านพักก็ขนาดกำลังดี การันตีความสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พอเพียง ที่สำคัญการตกแต่งก็ทำได้น่ารักเน้นสีสันน่ารักหวานแหวว

 

6. The River Hotel  ,  นครพนม

The River Hotel  ,  นครพนม

The River Hotel จังหวัดนครพนม โรงแรมที่ดูดีทั้งหน้าตา และคุณภาพ ราคา เกินคุ้ม ไฮไลต์สำคัญที่สะกดนักท่องเที่ยว คือทัศนียภาพอันงดงามของลำน้ำโขง ที่ตั้งอยู่ติดกับโรงแรม จนคุณต้องร้อง ว้าววว !! เพราะมีความสุขที่ได้เห็นวิวตั้งแต่ในห้องพัก บรรยากาศโรแมนติกยิ่งทวีคูณ เมื่อแสงสีทองของดวงอาทิตย์ กำลังเคลื่อนลับขอบฟ้า สะท้อนเป็นริ้วที่หาดทรายทองศรีโคตรบูรณ์

 

7. บ้านไร่ลบินเอย  ,  เขาใหญ่

บ้านไร่ลบินเอย  ,  เขาใหญ่

บ้านไร่ลบินเอย รีสอร์ทอบอุ่นขนาดกะทัดรัด บรรยากาศเหมือนกำลังพักผ่อนในหมู่บ้านฟาร์มยุโรปแถบชนบท สะดุดตาด้วยสีสันสดใสของตัวบ้านแต่ละหลัง ซึ่งมีชื่อเรียกแสนไพเราะ ไม่แพ้หน้าตา อย่างเหลืองไม้แก้ว, ม่วงเช้า, พวงแสด และเฟื่องฟ้า การันตีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เพราะมีบ้านเพียง 4 หลังเท่านั้น !

 

8. Happynest Hostel  ,  เชียงราย

Happynest Hostel  ,  เชียงราย

Happynest Hostel ทีพักสไตล์โฮสเทล ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างครีเอทเกินราคา ชนิดไม่เชื่อสายตาว่านี่คือโรงแรมหลักร้อย ? ตกแต่งในแบบ Minimalist ฉบับชาวญี่ปุ่น เน้นงานไม้และสีน้ำตาลอ่อนสบายตา สะท้อนเสน่ห์เรียบง่ายฉบับล้านนาแต่แฝงความมีรสนิยมอย่างลงตัว Lobby หลังคาสูงโปร่ง ใส่ความเป็นเชียงรายเพิ่มเข้าไปด้วยของท้องถิ่น ส่วนห้องพักก็สะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองว่าคุณต้องประทับใจ

 

ขอบคุณที่มา : www.painaidii.com  ,  เรียบเรียงโดย : Travel MThai