รวมโปรโมชั่นโรงแรม ฉลองรับ วันวาเลนไทน์

Home / โรงแรม ที่พัก / รวมโปรโมชั่นโรงแรม ฉลองรับ วันวาเลนไทน์

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ แล้ว ที่สำคัญปีนี้ยังตรงกับวันเสาร์อีกด้วย เหมาะกับการไปเที่ยวสุดๆ หลายคู่คงจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อเติมความหวาน กันบ้างแล้ว แต่หากใครยังไม่รู้จะไปพักผ่อน หรือไปดินเนอร์ที่ไหน travel.mthai.comด้รวบรวมโปรโมชั่นจากโรงแรมชั้นนำต่างๆ สำหรับฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ มาให้คุณได้เลือกกัน รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

รวมโปรโมชั่นโรงแรม ฉลองรับ วันวาเลนไทน์

 

1. ครอสทู ริเวอร์แคว จ.กาญจนบุรี

ครอสทู ริเวอร์แคว

ครอสทู ริเวอร์แคว ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่รักให้ได้ไปพักผ่อนพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติคริมฝั่งแมน้ำแควน้อย โปรโมชั่น River Romance มาพร้อมกับอาหารเช้า Champagne Breakfast, การจัดห้องแบบโรแมนติค และอ่างอาบน้ำอโรมาบาธ พร้อมจุดเทียนสร้างบรรยากาศ, ดอกกุหลาบ 1 โหลสำหรับคนพิเศษ, ดินเนอร์ริมแม่น้ำสุดโรแมนติค พร้อมเมนูพิเศษจากเชฟ และปล่อยโคมลอยคู่รัก 1 ครั้ง

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.x2resorts.com/resorts/river-kwai
อีเมล์ : book.rk@X2resorts.com หรือโทร. 034 552 124 , 093 120 783

2. โรงแรมในเครือ อีสติน

อีสติน

อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วยข้อเสนอพิเศษ กับโปรโมชั่น Value Valentine ที่ให้คุณเลือกพักโรงแรมอีสตินทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ พร้อมรับ ส่วนลด 15% จากราคา Full Flexible (ราคาที่ยืดหยุ่นได้มากที่สุด) สำหรับห้องพักทุกประเภท ทุกโรงแรมในเครืออีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ สำหรับเข้าพักในวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2558 (เข้าพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง) และรับของสมมนาคุณพิเศษจากแต่ละโรงแรมเนื่องในโอกาส วันวาเลนไทน์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 651 7677 หรือ อีเมล์ : rsvn@eastinhotelsresidences.com

3. ครอสทู สมุย และ กุยบุรี 

 ครอสทู กุยบุรี
ครอสทู กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
ครอสทู สมุย
ครอสทู สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ครอสทู รีสอร์ท ขอเสนอ โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ สำหรับคู่รัก ตลอดเดือนกุมภาพันธ์กับแพ็คเก็จ 28 Days of Love ที่ให้คู้รักได้หนีไปพักผ่อนเพิ่มความหวานแบบส่วนตัวสุดๆ ที่ครอสทูกุยบุรี หรือ ครอสทูสมุยโปรโมชั่นพิเศษนี้มาพร้อมกับห้องพักดีลักซ์พูลวิลล่า (Deluxe Pool Villa) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว, อาหารเช้าแบบแชมเปญเบร็กฟาสต์, การตกแต่งห้องพักแบบสุดแสนโรแมนติก, ดอกกุหลาบสำหรับคนพิเศษของคุณ, อาหารว่าง Platter of love สำหรับคู่รัก พร้อมกับไวน์ 1 ขวด

สอบถามเพิ่มเติม

ครอสทู กุยบุรี book.kb@x2resorts.com, โทร 084 466 5553
ครอสทู สมุย book.ks@x2resorts.com, โทร 086 275 2406

4. Riva Surya Bangkok

Riva Surya Bangkok

ไม่มีอะไรจะโรแมนติก มากไปกว่าการได้รับประทานอาหารมื้อค่ำ ใต้แสงจันทร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาทำให้วันวาเลนไทน์ในปีนี้ของคุณน่าจดจำมิรู้ลืม ด้วยเซ็ตดินเนอร์ในสไตล์เวสเทิร์น ที่เชฟขอเราได้รังสรรค์แต่ละจานมาเป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย

  • พาสต้ายัดไส้ตับห่านและเห็ดพอตาเบลลี่ราดซอสเนยขาว และมายองเนสราสเบอร์รี่
  • ปลาหิมะย่างด้วยซอสซีฟู้ และอติโช้คในสไตล์อิตาเลี่ยน เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งอบกลิ่นทรัพเฟิล
  • ปิดท้ายด้วของหวาน อย่าง ทาร์ตเบอร์รี่และผลไม้ พร้อมเค้กช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมกับไอศครีมวนิลา และปิดท้ายมื้อที่แสนพิเศษนี้ ด้วย สตอร์เบอร์รี่พานาคอตต้า

5. โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ดิ โอกุระ สปา

ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ที่พร้อมบริการทุกท่านด้วยโปรแกรม สปาเพื่อคนรักช็อคโกแลต “ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์” (Chocolate Lover)

ทรีทเมนท์ “ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์” เริ่มต้นด้วยการด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยช็อคโกแลตบอดี้สครับ (Chocolate Body Scrub) จากนั้นจึงพอกผิวด้วยช็อคโกแล็ตบอดี้แร๊พ (Chocolate Body Wrap) ประมาณ 30 นาที จึงทำความสะอาดผิว และนวดครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทรีทเมนท์ “ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์” ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ค่าบริการ 3,800++ บาท มีให้บริการเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรักเท่านั้น โดยให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2558

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

6. บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อพิเศษ ณ ห้องอาหาร เดอะ แสควร์ ที่โนโวเทล เพลินจิต

unnamed (3)

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ เพลินจิต สุขุมวิท ชวนคุณควงคนพิเศษมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในวันแห่งความรัก ผ่านมื้อค่ำสุดพิเศษที่พร้อมให้คุณมาเติมหวานอย่างคุ้มค่าในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

ร่วมแชร์ความหวานผ่านบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อพิเศษ ณ ห้องอาหาร เดอะ แสควร์ อิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชาติ ซีฟู้ดสดใหม่ ตับห่าน  ซาชิมิ พิซซ่าอบร้อนจากเตา และอื่น ๆ อีกมากมาย แล้วปิดท้ายมื้อค่ำนี้ด้วยขนมหวานที่คุณสามารถเลือกทานกันได้แบบไม่จำกัด ระหว่างเวลา 18.00-22.00 น. ในราคาเพียง 2,800++ บาท พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว และดอกกุหลาบ  (ราคาสำหรับ 2 ท่าน, พิเศษ สำรองที่นั่งภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ รับส่วนลด 15% สำหรับลูกค้าทั่วไปสมาชิกแอคคอร์ แอดเวนเทจ พลัส รับส่วนลดสูงสุด 25%)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-305-6000 ต่อ 1632 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.novotelbangkokploenchit.com

7. ค่ำคืนวาเลนไทน์อันแสนประใจที่โนโวเทล เพลินจิต

โนโวเทล เพลินจิต

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ให้คุณเพิ่มความหวานในวันแห่งความรักด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ 2,000++ บาท สำหรับคู่รักที่ร่วมฉลองวาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารเดอะ แสควร์หรือสกาย เทอเรซ บนชั้น 29 ของโรงแรม ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

สิทธิพิเศษสำหรับทุกคู่รักที่มียอดการใช้จ่ายที่ห้องอาหารเดอะ แสควร์ หรือสกาย เทอเรซ บนชั้น 29 ของโรงแรม ครบ 4,000 บาท ขึ้นไปในวันวาเลนไทน์ รับสิทธิ์เข้าพัก ณ ห้องซูพีเรียร์ (Superior Room) ในราคาพิเศษเพียง 2,000++ บาท  ให้ท่านได้ใช้เวลาอันแสนหวานกับคนพิเศษท่ามกลางทัศนียภาพอันตระการตาของมหานครกรุงเทพในยามราตรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่ www.novotelbangkokploenchit.com

 

เรียบเรียงโดย : Travel MThai