ครอสทู ริเวอร์แคว เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันแห่งความรัก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ครอสทู ริเวอร์แคว เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันแห่งความรัก

ดีไซน์รีสอร์ตแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ ครอสทู ริเวอร์แคว ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่รักให้ได้ไปพักผ่อนพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติคริมฝั่งแมน้ำแควน้อย โปรโมชั่น River Romance มาพร้อมกับอาหารเช้า Champagne Breakfast, การจัดห้องแบบโรแมนติค และอ่างอาบน้ำอโรมาบาธ พร้อมจุดเทียนสร้างบรรยากาศ, ดอกกุหลาบ 1 โหลสำหรับคนพิเศษ, ดินเนอร์ริมแม่น้ำสุดโรแมนติค พร้อมเมนูพิเศษจากเชฟ และปล่อยโคมลอยคู่รัก 1 ครั้ง

ครอสทู ริเวอร์แคว เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันแห่งความรัก

X2 River Kwai LuXe Cabin Suite

ครอสทู ริเวอร์แคว ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำแควน้อย จ.กาญจนบุรี ซึ่งมีทิวทัศน์เป็นแม่น้ำ ภูเขาและท้องฟ้าที่สวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง โดยทุกห้องหันหน้าออกสู่แม่น้ำ ตัวรีสอร์ตมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองกาญจนบุรีไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามแม่น้ำแคว รถไฟ และแม่น้ำซึ่งทางทีมสถาปนิกได้นำจุดเด่นเหล่านี้มารวมกันและสร้างสรรค์เป็นผลงานชั้นยอดกับการออกแบบแนว Industrial Chic ที่มีกลิ่นอายงานออกแบบแนวอุตสาหกรรมแต่ยังมีความแก๋และทันสมัยแฝงอยู่อย่างเห็นได้ชัด

ราคาเริ่มต้นที่ 6,117 บาท++/คืนสำหรับห้อง PoolXide Cabin และ 6,967 บาท++/คืน สำหรับห้อง LuXe Cabin โดยกำหนดเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนติดกัน สำรองห้องพักได้ที่ www.x2resorts.com/resorts/river-kwai อีเมล์ book.rk@X2resorts.com หรือโทร 034 552 124, 093 120 783 โดยโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2558