โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ประสบการณ์ใหม่เพื่อการเดินทางเหนือระดับ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ประสบการณ์ใหม่เพื่อการเดินทางเหนือระดับ

โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์
ประสบการณ์ใหม่เพื่อการเดินทางเหนือระดับ

เมื่อเร็วๆ นี้ โบอิ้งได้นำเครื่องบิน โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์มาเยือนไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานศูนย์กลางการบินที่สำคัญของภูมิภาคโดยมีการบินไทยร่วมต้อนรับอย่างเต็มที่

โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ เครื่องบินขนาดกลางรุ่นล่าสุดจากโบอิ้งพร้อมจะทำให้การเดินทางระยะไกลเป็นการเดินทางในฝัน นวัตกรรมการผลิตและเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดของโลกทำให้ 787 ดรีมไลเนอร์สามารถบินไกลข้ามทวีปได้โดยใช้เวลาสั้นลง ไม่ต้องไปแวะพักระหว่างทาง เพราะมีประสิทธิภาพการใช้น้ำมันที่ดีขึ้น

ห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพดานสูงขึ้น จึงทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด  หน้าต่างที่ใหญ่ขึ้นประมาณ 30% ทำให้ทุกที่นั่งสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้เต็มอิ่ม และไม่มีม่านบังแดดมาบังทัศนวิสัย เพราะโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ใช้กระจกที่สามารถปรับความเข้มของแสงที่ผ่านหน้าต่างเข้ามาได้  แสงไฟ LED ที่ปรับโทนสีได้บนเพดานทำหกำหนดบรรยากาศในห้งโดยสารได้ตามต้องการ เช่น แสงสีฟ้าที่สดใสสร้างความตื่นตัวสดชื่น และแสงสลัวสีนวลเพื่อให้ผู้โดยสารพักผ่อนได้เต็มที่  การเพิ่มความชื้นในห้องโดยสารยังช่วยให้อาการเหนื่อยล้า ตาแดง ผิวแห้ง ระคายเคืองไม่มาเยือนผู้โดยสารที่บินระยะไกลเหมือนในเครื่องบินรุ่นเก่า

ใครที่กลัวหลุมอากาศก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีอัจฉริยะของโบอิ้ง จะช่วยให้เครื่องบินปรับตัวได้เมื่อคาดว่าจะเจอกับหลุมอากาศ  จึงสามารถบินได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา ช่วยลดอาการเมาเครื่องบินหรืออ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ การออกแบบใหม่ยังทำให้ลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารและเสียงเครื่องยนต์ได้มากทั้งผู้โดยสารและชุมชนรอบสนามบินจึงไม่ต้องรำคาญกับเสียงอีกต่อไป รวมทั้งเต็มอิ่มกับระบบความบันเทิงรุ่นล่าสุดได้อย่างสนุกสนาน

……………………………………………………….

โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์
ประสบการณ์ใหม่เพื่อการเดินทางเหนือระดับ