Sanrio วันฮาโลวีน เที่ยวฮ่องกง โอเชียนปาร์ค โอเชียนปาร์ค ฮาโลวีน เฟส 2018

พบกับ Sanrio Characters ในงานฮาโลวีนเฟส 2018 ที่โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พบกับ Sanrio Characters ในงานฮาโลวีนเฟส 2018 ที่โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง

โอเชียนปาร์ค ฮาโลวีน เฟส 2018 (Ocean Park Halloween Fest 2018) เทศกาลฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมถึงวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561 พบกับ Sanrio

Characters ในงานฮาโลวีนเฟส 2018

ที่โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง

โดยจะมี 13 ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใครกับเครื่องเล่นผีสิงถึง 11 ชนิด เพื่อสนองตอบผู้ที่ชื่นชอบความกลัวที่แตกต่างกันไปจนถึงเซอร์ไพรส์อันแสนสนุกในปีนี้โอเชี่ยนปาร์คขอนำเสนอความไฮเทคเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่น่ากลัวแก่ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ เอ็กซ์ – ไดเมนชั่น (X-Dimension)ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสความหลอนผ่านมัลติมีเดียแบบโต้ตอบได้แห่งแรกของฮ่องกงซึ่งสร้างมิติใหม่ที่น่ากลัวโดยใช้การคาดการณ์แบบโต้ตอบ360 องศาและการทำเทคโนโลยีแผนภาพ 3 มิติ ในขณะเดียวกัน นักล่าปีศาจ (Devil Seeker’s Tale)จะนำเสนอเกมแบบตอบโต้ได้ถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) รวมถึง รถไฟเหมืองผีสิง (Mine Train)จะนำเสนออุปกรณ์เครื่องเล่นตัวใหม่อย่างเครื่องวีอาร์ (VR) ในธีมฮาโลวีน และตัวละครยอดนิยมจากSanrio จะเป็นเจ้าภาพจัดงานฮัลโหล – วีน ปาร์ตี้ (HELLO-ween Party)ครั้งแรก กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวและเพื่อน ๆ

นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับแขกผู้เข้าชมผู้มีใจกล้าและผู้มีใจรัก

โอเชี่ยนปาร์ค ได้เปิดตัวความไฮเทคและการโต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟในเทศกาลฮาโลวีนในช่วงสองปีที่ผ่านมา ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมสวนสนุกจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อยกระดับประสบการณ์เทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ “ผู้เข้าชมไม่ได้ต้องการเพียงแค่ประสบการณ์ที่น่ากลัวเท่านั้น จากความคิดเห็นของพวกเขาการโต้ตอบเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่พวกเขาต้องการมากที่สุด”นายทิโมธี อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารปฏิบัติการและความบันเทิงของโอเชี่ยนปาร์ค กล่าวต่อว่า “ดังนั้นเราจึงสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในปีนี้ ซึ่งจะทำให้เครื่องเล่นผีสิงของเรามีความน่ากลัวมากขึ้นในขณะที่เครื่องเล่นที่เป็นมิตรสำหรับครอบครัวก็ยังเพิ่มพูนความสนุกสนานด้วยเช่นกันท่ามกลางเครื่องเล่นมากมายอย่าง เอ็กซ์ – ไดเมนชั่น (X-Dimension) ที่นำเสนอโดย ยาฮู! ฮ่องกง(Yahoo! Hong Kong) ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและฉากโปรเจคเตอร์อินเทอร์แอคทีฟแบบ360 องศาที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดยสวนสนุก และโรงเรียนสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยซิตี้ ฮ่องกง ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำและได้รับประสบการณ์อันสมจริง”

เบื้องหลังเรื่องราวของ เอ็กซ์ – ไดเมนชั่น (X-Dimension)ถูกสร้างขึ้นในมิติอื่นซึ่งสร้างโดยปัญญาประดิษฐ์ชั่วร้ายที่ลุกฮือขึ้น การคาดการณ์แบบโต้ตอบ 360 องศาและเทคโนโลยีการทำแผนภาพ 3 มิติจะสร้างอาณาจักรดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและล้อมรอบแขกผู้เข้าชมด้วยภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจแบบ360 องศาตลอดประสบการณ์ที่ยาวนานกว่าสิบนาที ระหว่างเทศกาลฮาโลวีน รถไฟเหมืองผีสิง (Mine Train)นำเสนอโดย ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (SAMSUNG GEAR VR)จะได้รับการอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงด้วยเช่นกัน แขกที่ใส่ชุดหูฟังวีอาร์พิเศษและนั่งรถไฟเหมืองผีสิงจะถูกส่งไปยังโดเมนที่น่ากลัวซึ่งพวกเขาสามารถยิงซอมบี้และซากศพได้ด้วยชุดหูฟังวีอาร์ และ ณ โรงพยาบาลร้างสยองขวัญ (Hospital of Horrors)นำเสนอโดย มันนี่เอสคิวดอทคอม (MoneySQ.com)แขกผู้เข้าชมจะต้องสำรวจห้องปฏิบัติการและคลินิกที่ซ่อนเร้นอยู่โดยมีเพียงไฟฉายล่าผีอยู่ในมือเท่านั้น ฉากและอุปกรณ์นิวแมติกจะตอบสนองต่อคบเพลิงและการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิสัมพันธ์กับแขก นอกจากนี้ยังสามารถใส่ชุดหูฟังวีอาร์ที่ ประสบการณ์นอนในโลง (VR Morgue)และจะรู้สึกได้ทันทีว่าพวกเขาอยู่ในซุ้มประตูที่หนาวเหน็บห้อมล้อมด้วยซอมบี้

กรีดร้องกันให้สุดเสียงเครื่องเล่นสุดท้าทายแขกผู้เข้าชมที่มาพร้อมกับองค์ประกอบที่สร้างสรรค์และคลาสสิก

นอกจากเครื่องเล่นที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงต่าง ๆ บ้านผีสิงของสวนสนุกยังมีธีมที่สร้างสรรค์และองค์ประกอบของที่คลาสสิกฮาโลวีนซึ่งจะให้ประสบการณ์ที่หลากหลายและน่ากลัวแก่แขกผู้เข้าชมมหาสมุทรลี้ลับ (Dark Waters)สถานที่จัดงานฮาโลวีนแห่งแรกของสวนสนุกที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรมืดที่ลึกลับสร้างภาพลวงตาของทะเลลึกโดยใช้แสงพิเศษและภาพลวงตา แขกผู้เข้าชมจะมีบทบาทในการผจญภัยใต้น้ำในห้องทดลองที่ถูกผีสิงขณะที่พวกเขาต้องหนีจากสัตว์ทะเลกลายพันธุ์ แขกที่มาเยี่ยมชม หุ่นไล่กาวิญญาณหลอน (Scarecrow’s Harvest) ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวกึ่งเปิดที่ผสมผสานระหว่างภูมิทัศน์โดยรอบกับความน่าขนลุกเมื่อพวกเขาตระหนักถึงพลังมืดของปีศาจฟักทองที่น่ากลัวและหุ่นไล่กาหลอนที่บ้านไร่

2 เครื่องเล่นแปลงร่าง ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดสนุกและสยองขวัญ 4 รูปแบบ

ในปีนี้เครื่องเล่นแปลงร่าง คือนักล่าปีศาจ(Devil Seeker)(ช่วงกลางวัน)และเกลียวทะลุนรก(Infernal Spiral)(ช่วงกลางคืน)ที่นำเสนอโดยวีโว่ (Vivo)และ โรงละครมหัศจรรย์ (Circus of Wonder)(ช่วงกลางวัน)และโรงละครต้องคำสาป (Circus of the Damned) (ช่วงกลางคืน) ที่นำเสนอโดย บลู เกิร์ล เบียร์ (Blue Girl Beer)จะเพิ่มความสนุกสุดเซอร์ไพรส์และการเผชิญหน้ากับประสบการณ์ความน่ากลัวคูณสองนักล่าปีศาจ (Devil Seeker’s Tale) เครื่องเล่นสุดไฮเทคที่จะเปลี่ยนแขกผู้เข้าชมให้เป็นหมอผีซึ่งจะสามารถไล่ล่าปีศาจร้ายของจีนที่โผล่ขึ้นมาจากหน้าจอของอุปกรณ์ของพวกเขาด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีเสมือนจริง(AR) หลังจากเวลา 17:30 น. เครื่องเล่นจะกลายเป็น เกลียวทะลุนรก(Infernal Spiral)ที่พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าชมด้วยภาพสยองขวัญอย่าง สระสีเลือด ตาชั่งพิพากษา และภูเขาเฉือนวิญญาณ ในงานเทศกาลมหัศจรรย์ ณ โรงละครมหัศจรรย์ (Circus of Wonder)แขกสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงมายากล มินิเกม และมีโอกาสร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงละครสัตว์ หลังจากนั้นตกเย็นเครื่องเล่นจะกลายเป็นโรงละครต้องคำสาป (Circus of the Damned)

 

ความร่วมมือครั้งแรกกับSanrio เพื่อจัดฮัลโหล – วีน ปาร์ตี้แสนสนุก (HELLO-ween Party)

ปีนี้โอเชี่ยนปาร์คร่วมมือกับSanrio เป็นครั้งแรกที่ได้นำ Hello Kitty ตัวละครที่มีชื่อเสียงระดับโลกและSanrio Characters อื่น ๆ มายังสวนสนุกเพื่อจัดงานฮัลโหล – วีน ปาร์ตี้ (HELLO-ween Party)ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง “หลังจากที่เราได้ประกาศข่าวความร่วมมือของเรา เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามและการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกบนโซเชียลของเราจากผู้ที่หวังจะเข้าร่วมงานเราคาดว่าเครื่องเล่นธีมSanrio จะดึงดูดครอบครัวและแขกวัยหนุ่มสาวจำนวนมากเช่น นักเรียนระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษามาที่สวนสนุกแห่งนี้ นอกจากนี้เรายังเปิดตัวชุดอาหารรสเลิศของ Sanrio และสินค้าธีมSanrio ที่มีจำนวนจำกัดเพื่อดึงดูดแฟน ๆ ของSanrio”นางวิเวียน ลี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการศึกษาของโอเชี่ยนปาร์คกล่าว Hello Kitty และเพื่อนๆ Sanrio ซึ่งเป็นที่รักของทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะเป็นเจ้าภาพจัดงานSanrio Halloween party ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง Hello Kitty,Kuromi,Pompompurin,Little Twin Stars, Cinnamoroll, gudetama และ Bad Badzz-maru ทุกคนจะสวมชุดเครื่องแต่งกายฮาโลวีนของโอเชี่ยนปาร์คที่ทำขึ้นเป็นพิเศษและจะมาทักทายแขก ณ 3 เครื่องเล่นสำหรับครอบครัว ได้แก่ Sanrio Characters HELLO-ween Party, Sanrio Characters Trick-or-Treat TrailและSanrio Characters HELLO-ween Meet & Greet

องค์ประกอบแบบอินเทอร์แอคทีฟยังได้ถูกนำมาใช้ในSanrio Characters HELLO-ween Partyผู้เข้าชมจะมีภารกิจช่วยเหลือHello Kitty และเพื่อน ๆ ของเธอซึ่งติดอยู่ในป่าเวทมนตร์ต้องคำสาปโดยKuromiและต้องใช้อุปกรณ์ที่มีแผนที่เวทมนตร์เพื่อช่วยออกมาให้ได้Sanrio Characters Trick-or-Treat Trailสัมผัสประสบการณ์การเล่นหลอกหรือเลี้ยงกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงโดยตัวละครฟักทองที่โดดเด่นของSanrioรวมทั้ง Sanrio Characters อื่นๆ ที่ปรากฏตัวครั้งแรกที่นี่ เช่น Aggretsuko, Hangyodo, Lloromanic และ Tity & Lulu จาก Magical Twin Comets เกมต่างๆ และความท้าทายที่มีอยู่ระหว่างเส้นทางสำหรับเด็กๆ หากชนะจะได้รับจูปาจุ๊ปส์ กับลูกอมเมนทอส ด้านวอเตอร์ฟรอนต์และอะควาซิตี้จะได้รับการตกแต่งด้วยสิ่งปลูกสร้างธีมSanrio และเครื่องประดับฟักทองมากมายเพื่อเติมเต็มสวนสนุกด้วยบรรยากาศฮัลโหลวีน(HELLO-ween)Hello Kitty และเพื่อนๆSanrio จะเปิดโอกาสให้แขกได้ถ่ายรูปร่วมกันที่Sanrio Characters HELLO-ween Meet & Greetครอบครัวและเพื่อน ๆ สามารถมีความสุขกับ “ฮัลโหลวีน” (HELLO-ween)ไปด้วยกัน

กิจกรรมแบบหมู่คณะขององค์กรสำหรับโอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีน เฟส 2018จะเริ่มในช่วงกลางเดือนกันยายน ประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสเครื่องเล่นและการแสดงในเทศกาลฮาโลวีนด้วยบัตรเข้าชมภายใน16 วันที่ถูกเลือก ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 31 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง23.00 น. บัตรฮาโลวีนระดับพรีเมียมจะมีให้สำหรับผู้เข้าชมเพื่อเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นฮาโลวีนที่สำคัญ ๆ นอกจากนี้ประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมงาน Sanrio character “HELLO-ween” Party ได้ในช่วงปลายเดือนกันยายน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานโอเชี่ยนปาร์ค ฮาโลวีน เฟส 2018 โปรดเยี่ยมชมผ่านhttp://www.oceanpark.com.hk