โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย เปิดบริการ บ้านไทยสปา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย เปิดบริการ บ้านไทยสปา

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท
ประกาศเปิดบริการ บ้านไทยสปา

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท (InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort) ประกาศเปิด ให้บริการ บ้านไทยสปา สถานที่ให้บริการสปาทรีทเมนต์ทั้งเพื่อการผ่อนคลาย และบำบัดรักษาแบบองค์รวม การบริการที่ครบครันของ บ้านไทยสปา ถือเป็นส่วนเติมเต็มให้ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท

“ บ้านไทยสปา ” เป็นบ้านไม้ทรงไทยประยุคต์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนไหล่เขาเหนือระดับน้ำทะเลถึง 120 เมตร ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวขจี พร้อมวิวท้องทะเลสีฟ้าครามอันงดงามและเงียบสงบ เหมาะแก่การให้บริการสปาเพื่อการผ่อนคลาย

การออกแบบและตกแต่ง อย่างหรูหรา รวมทั้งการใส่ใจในทุกรายละเอียด แต่ยังคงความเรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่นตามแบบเรือนไม้สักทรง ไทยถือเป็นจุดเด่นของบ้านไทยสปา ส่วนต้อนรับได้รับการประดับประดาไปด้วยโคมไฟสีฟ้าคราม ครั้นเมื่อมองออกไปภายนอกจากตัวบ้าน จะดื่มด่ำบรรยากาศอันร่มเย็นของสวนไม้ใหญ่รายล้อมรอบสปา เสียงเพลงบรรเลงจากทั่วทุกภาพของเอเซีย และกลิ่นหอมละมุนจากน้ำมันหอมละเหยชั้นดี ล้วนถูกคัดสรรค์เพื่อสร้างประสบการณ์อันพิเศษแก่ผู้มาใช้บริการ

บ้านไทยสปา ให้บริการสปาหลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นการส่งเสริมสุขภาพตาม ตำรับไทย การบำบัดทั้งแบบตะวันออก และตะวันตก การนวดแบบอายุรเวท และการบำบัดรักษาแบบองค์รวม นอกจากนั้นยังมีทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลัษณ์เฉพาะของ บ้านไทยสปา และทรีทเมนต์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษจาก ผลิตภัณฑ์ฮาน (Harnn) เพื่อ ให้บริการที่ บ้านไทย สปาเท่านั้น

บ้านไทยสปา มีพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องสำหรับนวดและให้บริการสปาทรีทเมนต์ทั้งหมด 5 ห้อง โดยแต่ละห้องมีห้องแต่งตัวและห้องอาบน้ำในตัวเพื่อความสะดวก สบาย ห้องสปาสวีท 1 ห้อง มีเตียงนวดสำหรับสองท่าน อ่างแช่ตัวขนาดใหญ่ และ ห้องอบไอน้ำ สำหรับรองรับการให้บริการสปาที่ต้องการเตรียมผิวด้วยการอบไอ น้ำ และวารีบำบัด นอกจากนั้นยังมีห้องสำหรับให้คำปรึกษาด้านอายุรเวชและสุขภาพ แบบองค์รวม ห้องสำหรับการบริการแต่งเล็บ ทาสีเล็บและบริการแต่งทรงผม ภายนอกของบ้านไทยสปายังมีที่นั่งบริเวณระเบียงสำหรับผ่อนคลาย ก่อน และหลังการทำทรีทเมนต์

การเสิร์ฟชา หลังการทำทรีทเมนต์ถือเป็นการบริการแบบเฉพาะของ บ้านไทยสปา นักบำบัดจะประเมินสุขภาพ อารมณ์ และ ระดับความเครียดของลูกค้าเพื่อเลือกชงชาสมุนไพรที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผ่อนคลาย หรือบรรเทาอาการเหล่านั้น โดยจะให้บริการหลังจากการทำทรีทเมนต์ในบริเวณห้องโถงใจกลาง บ้านไทยสปา การเสิร์ฟชาสมุนไพรถือเป็นพิธีการสำคัญเพื่อสิ้นสุดการให้ บริการอย่างสมบูรณ์

อาร์โนล จิโรดอน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท กล่าวถึงการเปิดบริการ บ้านไทยสปา ว่า “ผมและทีมงาน รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่บ้านไทยสปาพร้อมเปิดให้บริการ ซึ่งถือเป็นส่วนเติมเต็มของการบริการในรีสอร์ทที่สวยงามแห่ง นี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับบริการสปาเพื่อการผ่อนคลายชั้นเลิศจากทีมงานที่มี ประสบการณ์และความชำนาญ”

บ้านไทยสปา มีที่ปรึกษามากประสบการณ์อย่าง ร็อกซาน เดอ กรูซแมน (Roxanne De Guzman) ผู้ผ่านการบริหารสปา ฟิตเนส และโยคะ มานานกว่า 18 ปี เธอเป็นที่ปรึกษาให้บ้านไทยสปา ตั้งแต่การออกแบบ การสรรหาพนักงาน การฝึกอบรม รวมไปถึงการพัฒนาทรีทเมนต์ใหม่ให้กับ บ้านไทยสปา โดยการนำเอาเทคนิคการบำบัดรักษาหลายแขนงมาใช้

โอเรียนทัล ออย มาสาจ (Oriental Oil Massage) เป็น ทรีทเมนต์พิเศษของ บ้านไทยสปา ที่ได้นำเอาการนวดกดจุดแบบไทย มาผสานกับการนวดด้วยน้ำมันบริสุทธิ์ โดยใช้เทคนิคการนวดคลึงเป็นจังหวะแบบอ่อนโยนตามแบบตะวันตก เป็นทรีทเมนต์ที่ช่วยบรรเทาความตึงเครียด เพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายได้อย่างมหัศจรรย์

บ้านไทยสปา จะเริ่มเปิดให้บริการวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 โดยให้ บริการทุกวันระหว่างเวลา 10 โมงเช้าถึงสามทุ่ม ทรีทเมนต์ ราคาเริ่มต้นที่ 3,000* บาท ถึง 6,000* บาท      สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ บ้านไทยสปา และการบริการได้ที่ http://samui.intercontinental.com/spa-wellness

การสำรองห้องพักที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย บ้านตลิ่งงาม รีสอร์ท สามารถทำได้อย่างง่ายดายผ่าน เวปไซด์ http://samui.intercontinental.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก โทร 077 429 100 อีเมล์  reservations@ickohsamui.com

หมายเหตุ: *ราคายังไม่ รวมค่าบริการ 10% ภาษีมูลค่าพิ่ม 7% และภาษีท้องถิ่น 1%