Peanuts Hotel ที่พัก ญี่ปุ่น เมืองโกเบ โรงแรม โรงแรม ญี่ปุ่น โรงแรมสนูปี้

เตรียมบิน ไปนอนฟิน “Peanuts Hotel” โรงแรมสนูปี้สุดน่ารัก ที่ญี่ปุ่น

Home / โรงแรม ที่พัก / เตรียมบิน ไปนอนฟิน “Peanuts Hotel” โรงแรมสนูปี้สุดน่ารัก ที่ญี่ปุ่น

เตรียมบิน ไปนอนฟิน “Peanuts Hotel”
โรงแรมสนูปี้สุดน่ารัก ที่ญี่ปุ่น

จัดเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า เตรียมบินไปนอนฟิน เคียงข้างสนูปี้และแก๊งค์พีนัท ที่ Peanuts Hotel โรงแรมใหม่เอี่ยมล่าสุดของเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดเปิดให้บริการวันที่ 1 สิงหาคม 2018

เรื่องความน่ารักมุ้งมิ้ง ต้องยกให้ญี่ปุ่นเขาล่ะ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ที่มักนำคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน หรือ อนิเมะเรื่องต่างๆ มาเป็นธีมหลักในการออกแบบ รวมถึงโรงแรม Peanuts Hotel ก็ด้วย

ไอเดียการออกแบบโรงแรม มาจากฉากในการ์ตูน ตอนที่เหล่านกน้อยบินมาเกาะบนหลังคาสีแดงบ้านของสนูปี้ แล้วผลอยหลับไป สนูปี้จึงพูดขึ้นว่า “It’s nice to have a home where your guest feel comfortable” เลยกลายเป็นสโลแกนของโรงแรมแห่งนี้

บริเวณชั้น 1 จะเป็น Peanuts Cafe คาเฟ่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากสาขาแรกในกรุงโตเกียว จำหน่ายอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม หลากหลายเมนู เช่น Peanut Butter Milkshake, Chocolate Chip Milkshake, The Goose Egg Slider ฯลฯ ส่วนใครชอบสะสมสินค้าลิมิเต็ด ก็ไม่ผิดหวัง เพราะสินค้าบางอย่างจะวางขายเฉพาะสาขาโรงแรมพีนัตเท่านั้น

Peanut Diner ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่จากธรรมชาติส่งตรงจากเมืองโกเบ

ชั้น 4-6 จะเป็นในส่วนของห้องพัก “Peanuts Hotel” ทั้งหมด 18 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะตกแต่งไม่ซ้ำกัน และ แต่ละชั้นจะมีธีมเฉพาะของตัวเองด้วย อย่าง ชั้น 4 คือ ธีม “IMAGINE” ชั้น 5 ธีม  “HAPPY” สุดท้ายคือชั้น 6 ธีม “LOVE” ที่เน้นเรื่องมิตรภาพและคนสำคัญในชีวิต

โดยการเข้าพักโรงแรมนี้ สามารถจองผ่านออนไลน์ได้ในวันที่ 9 กรกฎาคม ขณะที่สามาชิก Peanuts Friend Club จะเริ่มจองก่อนใครเพื่อนตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม สำหรับร้านอาหาร Peanuts Diner เปิดให้จองในเดือนสิงหาคมเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่คืนละ 30,000 เยน รวมอาหารเช้าที่ Peanuts Diner หรือประมาณ 8,724 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีภาพโรงแรมให้เห็นชัดๆ แต่ถ้ามีเมื่อไหร่ เราจะนำมาให้ชมกันนะคะ

 

Source : peanutshotelwegointer, tiewyeepoon