ผู้โชคดีจากโรงแรม ไอบิส กับ IBIS HAPPY SLEEP

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ผู้โชคดีจากโรงแรม ไอบิส กับ IBIS HAPPY SLEEP
หลับสบายกับ ไอบิส
กรุงเทพฯ 17 มกราคม พ.ศ. 2556 – โรงแรม ไอบิส ประเทศไทย นำโดย มร. ยูเซฟ เอล คอมริ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรม ไอบิส ประเทศไทย มอบรางวัลใหญ่ห้องพักที่โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย 1 ปี ให้กับผู้ชนะที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในแคมเปญ “ IBIS HAPPY SLEEP! หลับสบายกับไอบิส ” โดยภาพถ่าย ‘หลับสบาย’ ที่ชนะใจคณะกรรมการและไอบิสเฟสบุ๊ค แฟนคลับ ได้แก่ คุณนิศานาถ นาคราช (ซ้าย)
 
“ IBIS

HAPPY SLEEP! หลับสบายกับไอบิส ” คือแคมเปญประกวดภาพถ่ายบนเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมของโรงแรม ไอบิส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการปรับโฉมแบรนด์โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย โดยรูปโฉมใหม่ของโรงแรม ไอบิส นี้ได้มีการปรับเตียงนอนให้นุ่มสบายมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับโลโก้ “หมอนแดง” ที่เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของความสบาย สำหรับการร่วมสนุกในแคมเปญนี้ แขกผู้เข้าพักและแฟนคลับโรงแรม ไอบิส โพสต์รูปถ่าย ‘หลับสบาย’ กับเตียงนอนไอบิสที่โรงแรม ไอบิส 8 แห่งในประเทศไทย ทั้งในภูเก็ต, สมุย, กรุงเทพฯ, พัทยา และหัวหิน หรือเตียงจำลองที่อาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์ และเค วิลเลจ ตลอดเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555  ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวดทั้งหมดและภาพผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ได้ถูกเก็บไว้ในอัลบั้ลภาพถ่ายบนเฟสบุ๊คไอบิส ซึ่งผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ (ตลอดสี่สัปดาห์ของการประกวด) ได้รับรางวัลห้องพักจำนวนสองคืน และผู้ชนะเลิศเพียงคนเดียวได้รับรางวัลใหญ่ห้องพักฟรี 1 ปีที่โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย

 
สำหรับผู้ชนะสี่ท่านในแต่ละสัปดาห์ได้รับรางวัลห้องพักจำนวนสองคืนที่โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย ได้แก่ คุณรัชต์วดี เฟื่องปรางค์ (ผู้ชนะในสัปดาห์หนึ่ง) คุณธันย์ชนก ประจิมทิศ (ผู้ชนะในสัปดาห์ที่สอง) คุณนฤนาท จันทรชาติ (ผู้ชนะในสัปดาห์ที่สาม) คุณนิศานาถ นาคราช (ผู้ชนะในสัปดาห์ที่สี่)
สามารถดูภาพถ่ายทั้งหมดในการประกวดนี้ได้ทาง www.facebook.com/ibisthailand
 
ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอรูปความคมชัดสูง สามารถติดต่อกลับได้ที่อีเมล์ หรือ Atchara.AMORNJARUSONTIKUL@accor.comor โทรศัพท์: 02 659 2870