อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara

Home / ข่าวท่องเที่ยว / อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara

โรงแรม รีสอร์ท และสปา ในเครือ อนันตรา เป็นที่รู้จักกันดีในด้านมอบประสบการณ์ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับขนบธรรมเนียมประเพณีพื้นบ้าน มรดกทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และภูมิประเทศที่งดงามตระการตา ในจุดหมายปลายทางที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดหลายแห่งในโลก และหลังจากเปิดตัวหนังสือท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ที่ชื่อว่า “Journeys with Anantara” แล้ว ผู้อ่านจะได้ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับภาพถ่ายแห่งแรงบันดาลใจ และงานเขียนที่ชวนให้ฉุกคิดในแง่มุมต่างๆ

อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara

Journeys with Anantara เป็นหนังสือที่แต่งโดย โจ คิมมิงส์ นักเขียนมากประสบการณ์ รวมไปถึงนักเขียนผู้บุกเบิก Lonely Planet ของประเทศไทย ยังมีผลงานที่เป็นนิตยสารและหนังสือพิมพ์อีกมากมายทั่วโลก ได้เดินทางและรวบรวมองค์ประกอบอันโดดเด่นของที่พักในเครืออนันตราแต่ละแห่งไว้ ตั้งแต่พงไพรอันเขียวขจีไปจนถึงทะเลทรายที่กว้างสุดลูกหูลูกตา พร้อมด้วยช่างภาพมืออาชีพอย่าง อัลเบิร์ตโต คาสสิโอ และลูก้า เทตโตนี่ ร่วมเดินทางถ่ายทอดประสบการณ์เดินทางผจญภัยเหล่านี้ สู่หนังสือน่าอ่าน น่าสะสม และจุดประกายการใช้ชีวิตบนเส้นทางการเดินทางอันชวนฝันให้กับผู้อ่านทุกท่าน

อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara

วิลเลียม อี ไฮเนกี้ เจ้าของและผู้ก่อตั้งแบรนด์อนันตราได้กล่าวไว้ว่า “การเดินทางที่ดีที่สุด คือ การได้มาสัมผัสสิ่งต่างๆ ด้วยตาตัวเอง แทนการได้ฟังจากคำบอกเล่า Journeys with Anantara ได้ถ่ายทอดหัวใจของการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ที่แฝงไว้ด้วยความดื่มดำเพลิดเพลิน หนังสือเล่นนี้เปี่ยมไปด้วยเนื้อหาที่ชวนน่าติดตาม และภาพถ่ายที่จุดประกายให้ผู้อ่านลุกขึ้นมาเก็บกระเป๋า และเดินทางไปตามเส้นทางทั่วโลก เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่หาได้จากที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่ อนันตรา เท่านั้น”

อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara อนันตรา เปิดตัวหนังสือใหม่ Journeys with Anantara

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-365-7500 หรือ www.anantara.com