ขอเชิญเที่ยวงาน คอนเสิร์ตรักแม่ที่สุด ณ อุทยานร. 2 จ.สมุทรสงคราม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ขอเชิญเที่ยวงาน คอนเสิร์ตรักแม่ที่สุด ณ อุทยานร. 2 จ.สมุทรสงคราม

นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงครามนครปฐมสมุทรสาคร) เปิดเผยว่า กรมการท่องเที่ยวกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (อุทยานร.2) ในพระบรมราชูปถัมภ์และมูลนิธิโทรทัศน์เฉลิมพระเกียรติผ่านดาวเทียมกำหนดจัดงานคอนเสิร์ตรักแม่ที่สุดในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไปณอุทยานร.2 อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ขอเชิญเที่ยวงาน คอนเสิร์ตรักแม่ที่สุด ณ อุทยานร. 2 จ.สมุทรสงคราม

รักแม่ที่สุด

โดยมีกิจกรรมไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดสมุทรสงคราม ได้แก่ วัดจุฬามณี วัดช่องลม วัดบางกะพ้อม วัดภุมรินทร์กุฏีทอง วัดท้องคุ้ง วัดบางแคใหญ่วัดบางแคน้อย วัดบางกุ้ง และวัดอัมพวันเจติยาราม การท่องเที่ยวไหว้พระ 9 วัด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมชินีนาถเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2557 ตลอดจนเพื่อเสริมสิริมงคล และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกด้วย โดยทางคณะผู้จัดงานได้จัดเตรียมรถตู้เพื่อไว้บริการฟรี!! ในเวลา 10.00 ., 11.00 . และ 13.00 . รอบละ 2 คัน

รักแม่ที่สุด1

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายเช่นตรวจสุขภาพให้กับคุณแม่ฟรี, ร่วมพูดคุยและถ่ายรูปกับคู่แม่ลูกดาราอาทิแพนเค้กเขมนิจกับคุณแม่, โฬมพัชฏะกับคุณแม่, รุจศุภรุจกับคุณแม่, พร้อมเล่นเกมส์แจกของรางวัลมากมาย, ชมการสาธิตทำอาหารและขนมไทยจากบทพระราชนิพนธ์กาพย์เห่เรือชมเครื่องคาวหวานในรัชกาลที่ 2 กับอาจารย์ยิ่งศักดิ์จงเลิศเจษฎาวงศ์พ่อครัว และนักวิชาการชาวไทยที่มีชื่อเสียง, กิจกรรมสอนทำอาหารสุขภาพเพื่อลูกน้อยสำหรับคุณแม่มือใหม่อีกทั้งยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมายอาทิ PARADOX ,โป้เตโต้ , รุจเดอะสตาร์ , เท่ห์อุเทนพรหมมินทร์และทราบซึ้งในบรรยากาศสุนทรียามเย็นไปกับเพลง  สุนทราภรณ์ททท.สำนักงานสมุทรสงครามจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ยังไม่มีโปรแกรมที่อื่นๆ พาคุณแม่ของคุณมาร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ตรักแม่ที่สุดณอุทยานร. 2 ซึ่งยังสามารถพาคุณแม่มาเดินเที่ยวชิวชิมช้อปแชะแชร์ที่ตลาดน้ำยามเย็นอัมพวาได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อุทยาน .2  โทร. 0 34751 376 , 0 3425 3992  E-mail : rama2park@hotmail.com หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม  โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ TAT Call Center 1672

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com