ไอเดียบรรเจิด! “ทศกัณฐ์” ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย

Home / ทิปท่องเที่ยว / ไอเดียบรรเจิด! “ทศกัณฐ์” ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย

แชร์สนั่นโซเชียล! เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊ค ฟิล์ม เพชรจรัส ได้โพสต์ภาพใส่ชุดโขนยักษ์ ถ่ายกับสถานที่ท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งทำให้คนในโซเชียลต่างแชร์กันเป็นจำนวนมาก เป็นอีกหนึ่ง ไอเดียบรรเจิด! “ทศกัณฐ์” ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย ที่ขอเชิญชวนให้คนไทยเที่ยวไทยกัน ^^

แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย

ไอเดียบรรเจิด! “ทศกัณฐ์” ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย 

คุณ ฟิล์ม เพชรจรัส และทีมงานยักษ์เพชรจรัสแสง ได้โพสต์ภาพใส่ชุดโขนยักษ์ ถ่ายกับสถานที่ท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งทำให้คนในโลกโซเชียลต่างก็แชร์รูปภาพกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งคุณ ฟิล์ม เพชรจรัส ยังโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยโปรโมทให้ทุกคนหันมาเที่ยวประเทศไทยกันด้วย

ฟิล์ม เพชรจรัส “ขอบคุณทุกการกดไลค์และแชร์กันต่อๆ และขอบคุณที่เที่ยวเมืองไทย ผมขอเป็นส่วนหนึ่งโปรโมทประเทศไทย โดยเป็นตัวละครที่ทำให้ทุกคนไม่น่าเชื่อว่าจะออกมาโลดแล่นบนที่เที่ยวสวยๆของเมืองไทยได้ เพื่อให้ทุกคนกลับมาเที่ยวเมืองไทย ผมว่าแต่งตัวไทยๆถ่ายกับสถานที่ท่องเที่ยว เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร มันก็เท่ดีนะครับ ลองดูสิครับ”

ขอบคุณรูปภาพ Facebook ฟิล์ม เพชรจรัส

 ทศกัณฐ์ ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย โปรโมทท่องเที่ยวไทย ทศกัณฐ์ ยกทัพยักษ์ โปรโมทเที่ยวทั่วไทย ทศกัณฐ์ ยกทัพยักษ์ การท่องเที่ยวไทย ทศกัณฐ์ ยกทัพยักษ์เที่ยว สถานที่ทั่วไทย ที่ท่องเที่ยวประเทศไทยทศกัณฐ์ เที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย แชร์สนั่นโซเชียล ทศกัณฐ์ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย "ทศกัณฐ์" ยกทัพยักษ์เที่ยวทั่วไทย