Muji Hotel Shenzhen ที่พัก จีน ประเทศจีน โรงแรม โรงแรมมูจิ

Muji Hotel Shenzhen สาขาแรกของโลก เหมือนพักผ่อนชิลๆ อยู่บ้าน

Home / โรงแรม ที่พัก / Muji Hotel Shenzhen สาขาแรกของโลก เหมือนพักผ่อนชิลๆ อยู่บ้าน

Muji Hotel Shenzhen
สไตล์มินิมอล สาขาแรกของโลก

แฟน Muji ตัวยงมาทางนี้!! เราจะพาไปนอนโรงแรมเปิดใหม่สัญชาติญี่ปุ่น Muji Hotel Shenzhen สาขาแรกของโลก ตั้งอยู่ในย่าน Upperhill ใจกลางเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

Muji ไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่โด่งดังจาก shop สินค้าเครื่องแต่งกาย ของแต่งบ้าน ไปจนถึงสเตชั่นเนอร์รี่สุดกิ๊บเก๋ ถึงเวลาเปิดตัวโรงแรม Muji Hotel Shenzhen ที่สาวๆ ต้องกรี๊ดสลบ เพราะการตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่โก้ ที่ดูอบอุ่น ชวนฝัน แถมใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ผิวสัมผัสของผ้าขนหนู ตำแหน่งการวางปลั๊กไฟและสวิทซ์ไฟ ตลอดจนร้านอาหาร เมนูอาหาร และพื้นที่ทุกๆ ส่วนภายในโรงแรม ซึ่งแน่นอนว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น อุปกรณ์การตกแต่งต่างๆ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Muji เองทั้งหมด

เดิมทีเมืองเซินเจิ่น เป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 30,000 คน ปัจจุบันกลายเป็นมหานครขนาดใหญ่ ประชากรอยู่อาศัยพุ่งขึ้นมาราว 14 ล้านคน ทั้งยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและเมืองท่าสำคัญ แบรนด์ Muji เล็งเห็นศักยภาพดังกล่าว จึงปักหมุดที่เมืองเซินเจิ้นเป็นสาขาแรก และเตรียมเปิดสาขา 2 ในจีนที่เมืองปักกิ่งวันที่ 20 มีนาคม 2561 ตามด้วยสาขาแรกในย่านกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ไม่เกินปี 2562 อย่างแน่นอน

Muji Hotel Shenzhen ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้น 4-6  แบ่งเป็น 5 ประเภทตามขนาดห้อง ในราคาเริ่มต้น 4,700 บาท ไปจนถึง 12,400 บาท ดังนี้

  • Type A  ขนาด 26-28 ตร.ม. จำนวน 16 ห้อง
  • Type B ขนาด 32-35 ตร.ม. จำนวน 26 ห้อง
  • Type C ขนาด 38-39 ตร.ม. จำนวน 21 ห้อง
  • Type Dขนาด 42-46 ตร.ม. จำนวน 12 ห้อง
  • Type E ขนาด 51-61 ตร.ม. จำนวน 4 ห้อง

ไฮไลท์ของโรงแรมแห่งนี้ก็คือ Muji Flagship Store ขนาดกว้างขวาง กินพื้นที่ชั้น 2 และ 3 ให้ได้เดินเลือกซื้อสินค้ากันแบบฟินๆ (ถ้าพักหลายวันมีแววว่ากระเป๋าฉีก 55) และห้องสมุด Muji Book หนังสือดีๆ มากมายวางเรียงรายให้เราเลือกหยิบมาอ่านกว่า 650 เล่ม แถมเปิดบริการตลอด 24 ชม. ไม่กั๊กคนนอกอีกต่างหาก สามารถเข้ามาใช้บริการได้แม้ไม่ใช่แขกของโรงแรม

นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส, ห้องประชุม หรือ สัมมนา และห้องทานอาหาร Muji Diner พร้อมเสิร์ฟ 3 มื้อ เช้า กลางวัน เย็น โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพในท้องถิ่นมาประกอบอาหาร ได้รสชาติแบบจีนแท้ๆ ส่วนในตอนค่ำจะเปลี่ยนไปเป็นมินิบาร์ เอาใจคนนอนดึก

Source: Muji Hotel ShenzhenFacebookMuji