โรงแรม มาดูซิ กรุงเทพฯ สู่โรงแรมเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดในเอเชีย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โรงแรม มาดูซิ กรุงเทพฯ สู่โรงแรมเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดในเอเชีย

โรงแรม มาดูซิ กรุงเทพฯ ได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกใหม่ของ ซีเคร็ท รีทรีทส์ (Secret Retreats) เครือข่ายโรงแรมที่รวบรวมหลากหลายโรงแรมบูติกชั้นนำทั่วเอเชีย ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในทำเลที่ปราศจากความวุ่นวายและมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้มาเยือน

โรงแรมแบรนด์ไทย มาดูซิ กรุงเทพฯ

การคัดเลือกครั้งนี้ตัดสินจากความเป็นที่พักอันแสนสงบใจกลางกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมรของโรงแรมมาดูซิ ตอกย้ำความสำเร็จโรงแรมแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับระดับสากล

ซีเคร็ท รีทรีทส์ เป็นเครือข่ายโรงแรม, แค้มป์ และเรือที่นำนักเดินทางออกท่องโลกกว้างไปสู่จุดหมายที่มีเอกลักษณ์ในทวีปเอเชีย และเป็นสถานที่ที่สวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

โรงแรม มาดูซิ กรุงเทพฯ ได้รับการจัดเป็นสมาชิกใหม่ของซีเคร็ท รีทรีทส์ ในปี 2556 นี้ โดยจากการเข้าร่วมเป็นสมาชิกส่งผลให้เครือข่ายซีเคร็ท รีทรีทส์ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2555 มีโรงแรมสมาชิกในเครือรวมทั้งสิ้น 37 แห่งจาก 12 ประเทศในเอเชีย ซึ่งสวรรค์สุดหรูเหล่านี้ล้วนตั้งอยู่ในภูมิประเทศที่มีความน่าตื่นเต้น และแตกต่างกันไป เช่นในเทือกเขาหิมาลัย หรือหาดทรายในฟิลิปปินส์ ซีเคร็ท รีทรีทส์นำนักเดินทางออกสำรวจภูมิทัศน์อันตระการตา และสัมผัสความน่าอัศจรรย์ของสิ่งก่อสร้างอันน่าทึ่งในประวัติศาสตร์ เช่น นครวัด, กำแพงเมืองจีน หรือแม้แต่เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เช่น กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ในประเทศไทย

ทั้งนี้ กลุ่มบุคคลผู้สร้างสรรค์ที่พักอันหรูหราทั่วทวีปเอเชียเหล่านี้ ล้วนมีความหลงใหลที่จะเผยให้เห็นจิตวิญญาณอันสง่างามแห่งเอเชียผ่านผลงานที่พวกเขาสร้างขึ้นจากหัวใจ และจากการติดตามและเข้าพักในโรงแรมสมาชิกของซีเคร็ท รีทรีทส์ นักเดินทางจะสามารถเพลิดเพลินไปกับความหรูหราของที่พัก อีกทั้งจะพบกับตัวตนและเอกลักษณ์ที่แท้จริงของจุดหมายปลายทางที่พวกเขาเลือกเดินทางไปเยี่ยมเยือน

โรงแรมแบรนด์ไทย มาดูซิ กรุงเทพฯ

โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ  เป็นโรงแรมสไตล์บูติกขนาด 40 ห้องนอน  นำคุณพบกับความสงบร่มรื่นและผ่อนคลายภายที่ใจกลางย่านธุรกิจเช่นอโศก มาดูซิพิถีพิถันในการมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล  มีนโยบายรองรับผู้ได้ทำการสำรองห้องพักล่วงหน้าเท่านั้นเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าภายในโรงแรม และมีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ พร้อมอภินันทนาการลูกค้าที่เข้าพักด้วยฟรีมินิบาร์, บริการชากาแฟที่บาร์ของโรงแรม และชั่วโมงแห่งความสุขกับค็อกเทลช่วงแฮปปี้อาวร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  อีกทั้งให้บริการร้านอาหารฝรั่งเศสแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่มีพ่อครัวชาวญี่ปุ่นรังสรรค์เมนูเลิศรสพร้อมด้วยการตกแต่งอาหารที่สวยงาม

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. (02) 615-6400 หรือ เยื่ยมชมเว็บไซต์ www.secret-retreats.com และ www.maduzihotel.com