At Tree Resort Kao Bluesky resort Khao Kho Boutique Camps Pino Latte Resort & Cafe The Sense Resort คีรีปุระ รีสอร์ท ที่พักวิวทะเลหมอก ที่พักเขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ แทนรักทะเลหมอก โรงแรม โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

8 ที่พักเขาค้อ เอื้อมมือแตะหมอก ตั้งแต่ลืมตาตื่น

Home / โรงแรม ที่พัก / 8 ที่พักเขาค้อ เอื้อมมือแตะหมอก ตั้งแต่ลืมตาตื่น

แตะหมอกตอนเช้า นอนนับดาวตอนค่ำ กับ 8 ที่พักเขาค้อ เห็นวิวทะเลหมอกตั้งแต่ลืมตาตื่น ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี วิวสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ ทะเลหมอก พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดวงดาว อยู่ล่ะก็ Travel.MThai มีที่พักเจ๋ง ๆ มาบอกต่อกัน ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทริปเที่ยวเขาค้อครั้งถัดไป

8 ที่พักเขาค้อ
เอื้อมมือแตะหมอก ตั้งแต่ลืมตาตื่น

1. The Bluesky Resort

รีสอร์ทน่ารักสไตล์ชนบทของอังกฤษ (English country) ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยขุนเขาและดอกบลูซัลเวีย ที่มีสีม่วงคล้ายดอกลาเวนเดอร์ เหมือนเราพักผ่อนอยู่เมืองนอกแบบนั้นเลย ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ให้ความรู้ผ่อนคลาย และหลังตื่นนอนตอนเช้าจะเห็นหมอกหนาปกคลุมไปทั่วรีสอร์ท ฟินไปอีก ><

รีวิวเพิ่มเติม : “Bluesky Garden” สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

2. Pino Latte Resort & Cafe

หนึ่งในที่พักและคาเฟ่ยอดฮิตสำหรับคนที่เดินทางมาเที่ยว เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ด้านบนเป็นร้านกาแฟน่ารัก ที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์ ให้นักท่องเที่ยวได้แวะพักกินขนม เครื่องดื่ม และอาหารอร่อย ๆ โดยมองเห็นเห็นภูเขา ทะเลหมอก และความงามของวัดผาซ่อนแก้ว ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ชัดเต็มสองตา

3. Khao Kho Boutique Camps

ที่ักเขาค้อ

ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง นอนดูดาวยามค่ำ และตื่นเช้ามาชมหมอกสวย ๆ ที่ Khao Kho Boutique Camps จุดกางเต็นท์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา พื้นหญ้าเขียวขจี มองเห็นกังหันลม หากอยากขึ้นไปยังจุดชมวิวบนภูเขา ทางที่พักก็มีรถให้บริการ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Khao Kho Boutique Camps

4. At Tree Resort Kao

รีสอร์ทบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเขาค้อ เน้นความเป็นส่วนตัวพ่วงความสะดวกสบายในสไตล์ ไพเวท วิลล่า ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันทุกห้อง แต่สอดแทรกความเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ทุก ๆ ห้องยังมีระเบียงที่ใช้เป็นมุมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น และชมทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างใกล้ชิด หากวันไหนอากาศเป็นใจ สามารถสัมผัสกับไอหมอกได้ถึงประตูห้องพักเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก : At Tree Resort เขาค้อ เพชรบูรณ์ 

5. The Sense Resort

อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี ๆ เดอะเซนซ์ รีสอร์ท เขาค้อ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่คุณจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งสไตล์บูติค สามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้จากบนเตียง

6. อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

โรงแรมหรูในสไตล์สวิสเซอร์แลนด์ ผู้เข้าพักจะรู้สึกสดชื่น เหมือนได้พักผ่อนอยู่บนเทือกเขาแอลป์ อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 18 – 25 องศาเซลเซียสเท่านั้น สามารถชมวิวธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา ทะเลหมอก จากห้องพักได้เลย โดยที่แต่ละอาคารจะไม่บดบังทัศนียภาพกัน แถมยังใกล้ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว วัดที่มีประติมากรรมอันอ่อนช้อย หรือ จาก อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ขับรถเพียง 8 กิโลเมตรก็จะถึงไร่บี.เอ็น.ฟาร์ม

รีวิวเพิ่มเติม : พักกาย พักใจสุดชิลล์ ณ โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

7. คีรีปุระ รีสอร์ท

ห้องพักน่ารักสไตล์หมู่บ้านฮอบบิท มาพร้อมระเบียงบ้านไว้นั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือจิบกาแฟ และมีที่นอนตาข่ายไว้นอนชมหมอกยามเช้า ชมดาวตอนกลางคืน ที่สำคัญมีห้องอบไอน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลังด้วย

ที่พักเขาค้อ

ขอบคุณรูปภาพจาก : kiripura

8. แทนรักทะเลหมอก

แทนรักทะเลหมอก รีสอร์ทบรรยากาศดี ที่เราจะได้สัมผัสทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด เหมือนลอยอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียว ช่วงกลางวันสามารถชมวิวทิวทัศน์เขียวขจีจากป่าไม้ของเขาข้อและอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ช่วงเย็นชมวิวพระอาทิตย์ตกเหนืออ่างเก็บน้ำรัตนัยที่สวยงาม ส่วนกลางคืนนั่งมองดาวที่ส่องแสงระยิบระยิบเต็มท้องฟ้า เป็นความสุขใจเกินบรรยาย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการเต็นท์ให้เช่า พร้อมอุปกรณ์เครื่องนอนแบบครบครัน